Sự hình thành dịch vụ fpt Tân Giang.
Công Ty Viễn Thông FPT Telecom Hà Tĩnh.
Với tốc độ đô thị hoá như ngày hôm nay, mật độ dân cư phường Tân Giang đang ngày một phát triển, việc sử dụng internet và truyền hình tăng cao, để đáp ứng nhu cầu này của bà con. Công ty FPT Telecom Hà Tĩnh đã triển khai hạ tầng cáp quang về các con đường như: Hải Thượng Lãn Ông, Thuỵ Khuê, Nguyễn Công Trứ, Mai Thúc Loan, Đặng Dung, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Thiếp, Nguyễn Tất Thành, Phan Đình Phùng, Nguyễn Hữu Thái,… để tiến hành lắp internet fpt Tân Giang và truyền hình fpt Tân Giang Đi kèm cho người dân.

Thông tin các gói cước dịch vụ Mạng fpt Tân Giang triển khai.

Bạn đang sinh sống và làm việc tại phường Tân Giang, Tp hà Tĩnh? bạn muốn lắp internet để phục vụ cho công việc của mình và đang thắc mắc mạng internet tốt nhất tại Hà Tĩnh là gì? quý khách đang tính mở một công ty ở phường Tân Giang, tp Hà Tĩnh và đang phân vân về nhà mạng nên lắp đặt? Mạng internet fpt Hà Tĩnh là sự lựa chọn tối ưu nhất.

fpt tân giang

Công ty FPT Teleccom Hà Tĩnh hàng tháng đều triển khai những chương trình ưu đãi cho khách hàng mới đăng ký lắp đặt. Với khách hàng là cá nhân, thuê nhà ở trọ vẫn có thể lắp đặt được mạng fpt phường Tân Giang chỉ cần chuẩn bị 1 bản cmnd và gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 để được tư vấn thông tin và lắp đặt nhanh nhất.

Xem thêm >>> Lắp Đặt Internet FPT Phường Nguyễn Du, Tp Hà Tĩnh

Trước khi gọi để được tư vấn internet fpt Thành Phố Hà Tĩnh khách hàng có thể tham khảo trước thông tin các gói cước sau:

I. Đăng Ký Internet FPT Phường Tân Giang, Tp Hà Tĩnh Hộ Gia Đình.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* Thiết bị kèm theo: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho khách hàng trả trước:

Khi khách hàng muốn lắp truyền hình fpt phường Tân Giang, tp hà Tĩnh có thể lựa chọn giải pháp với gói cước combo FPT Phường Tân Giang. Với đường truyền cáp quang tốc độ cao đi kèm với truyền hình internet sẽ mạng cả thế giới đến ngôi nhà của bạn.

II. Lắp Đặt Gói Cước Combo FPT Phường Tân Giang Hộ Gia Đình.

Gói Cước Combo Gồm Internet + Truyền Hình
Gói Cước Combo GigaCombo SkyCombo Meta
Tốc Độ Down/upload150/150 Mbps1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Truyền Hình150 kênh siêu nét & độc quyền bóng đá Cúp C1, C2 Châu Âu
Kho 10.000 bộ phim chiếu rạp, Youtube, karaoke…
Cước Tháng205.000 VNđ/tháng255.000 Vnđ/tháng355.000 vnđ/tháng
Miễn phí thiết bị01 Moderm Wifi 5 + 01 bộ đầu FPT Play Box 650
Trả trước 6 thángMiễn phí hòa mạng + tặng 1 tháng cước

* Mỗi Tivi khi đăng ký truyền hình fpt phường Tân Giang sử dụng 01 HD Box.Vật tư triển khai lắp đặt internet fpt và truyền hình fpt Tân Giang 01 Modem wifi + 01 Bộ giải mã HD Box.

* Từ Box thứ 2-5: 700.000 đồng/Box, cước cộng thêm 20.000 đồng/tháng/Box.

P/s: Tân Giang là một phường trung tâm thuộc thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Phường Tân Giang được hình thành trên cơ sở sáp nhập một phần diện tích và dân cư của phường Bắc Hà, Nam Hà, Thạch Quý. Là phường có nhiều cơ quan của Tỉnh, Thành phố đóng trên địa bàn, có nhiều di tích lịch sử, nhiều cơ sở hoạt động kinh doanh. Phía Bắc và phía Đông giáp phường Thạch Quý, phía Nam giáp phường Văn Yên, Nam Hà, phía Tây giáp phường Bắc Hà, Nam Hà.

Bộ mặt đô thị phường Tân giang ngày càng khang trang hơn, đời sống nhân dân được nâng lên đáng kể. Hệ thống hạ tầng đường giao thông, bê tông hoá. Nếp sống văn hoá, văn minh đô thị đã được hình thành, các phong trào văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao được phát triển sâu rộng. Phường Tân Giang nằm sâu trong lòng Thành phố Hà Tĩnh. Trung tâm hành chính Tỉnh Hà Tĩnh, Chợ Hà Tĩnh và phần lớn các cơ quan hành chính Tỉnh lẫn thành phố được đặt tại Phường này. Trung tâm thành cổ Hà Tĩnh cũng nằm trong lòng của Phường Tân Giang.


Hướng Dẫn Đăng Ký lắp Mạng FPT Tp Hà Tĩnh
Công ty Fpt – chi nhánh Phường Tân Giang, Tp Hà Tĩnh
Địa chỉ: Phường Tân Giang, Tp Hà Tĩnh
Hotline: 0967.246.946 0935.446.506
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *