Sự hình thành dịch vụ fpt Tân Dân.
Công Ty Viễn Thông FPT Telecom Việt Trì.

Công ty viễn thông FPT  Phú Thọ đã phát triển các tuyến cáp quang gpon xung quanh các côn đường chính như: Trần Phú, Vũ Thế Lang, Phố Thiều Hoa, Tân Đức, Châu Phong, Hàn Thuyên, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Tất Thành, Tân Bình, Văn Cao, Đinh Công Tuấn,… để hỗ trợ việc lắp đặt internet fpt Tân Dân, tp Việt Trì cho người dân.

fpt tân dân

Các gói cước dịch vụ Mạng fpt Tân Dân, tp Việt Trì.

Bạn đang sinh sống, học tập hoặc làm việc tại phường Tân Dân, tp Việt Trì? bạn muốn lắp internet fpt phường Tân Dân, tp Việt Trì hộ gia đình? quý khách muốn mở quán game tại phường Tân Dân, tp Việt Trì và đang phân vân về nhà mạng? Internet fpt Việt Trì là giải pháp tốt nhất, internet FPT Phú Thọ luôn là đơn vị tiên phong trong việc triển khai công nghệ mới áp dụng vào cuộc sống để đưa ra những gói cước giá thành tốt nhất và tốc độ cao cho quý khách.

Với khách hàng là cá nhân, gia đình thuê nhà ở trọ có thể lựa chọn gói cước cáp quang gpon sau:

I. Lắp Đặt Internet FPT Phường Tân Dân, tp Việt Trì Hộ Gia Đình.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* Khách lắp mạng fpt Tân Dân được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho quý khách đăng ký fpt Tân Dân trả trước:

Với những khách hàng là doanh nghiệp tại phường Tân Dân, tp Việt Trì muốn sử dụng mạng internet cáp quang cho toàn thể cán bộ nhân viên cùng vào mạng internet fpt Việt Trì để làm việc, hỗ trợ cho khách hàng hay tìm kiếm thông tin hỗ trợ cho công việc thì mạng internet fpt cáp quang FTTH là giải pháp tốt nhất.

Xem thêm >>> Đăng Ký Internet Fpt Phường Nông Trang, Tp Việt Trì

II. Lắp Internet FPT Cáp Quang FTTH Phường Tân Dân, TP Việt Trì Doanh Nghiệp.

Gói Cước Doanh Nghiệp & Khách VIP
Gói Cước Super 250Super 400Super 500
Tốc độ Down/upload250 Mbps400 Mbps500 Mbps
Cước Tháng495.000 Vnđ/tháng1.272.000 Vnđ/tháng2.272.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Mikrotik RB760iGs2 Thiết bị: Mikrotik/Aruba Instant
Trả trước 6 tháng Phí Hòa Mạng 500.000 vnđPhí Hòa Mạng 1000.000 vnđ
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + Tặng 1 tháng cướcPhí Hòa Mạng 600k + tặng 2 tháng cước
Bảng giá chưa bao gồm 10% VAT

* Phí hòa mạng fpt Tân Dân cho doanh Nghiệp:

Mọi thông tin về đăng ký internet fpt phường Tân Dân, tp Việt Trì hay lắp mạng cáp quang doanh nghiệp phường Tân Dân, Việt Trì hay đăng ký truyền hình fpt phường Tân Dân, tp Việt Trì khách hàng có thể gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất tại nhà.

P/s: Tân Dân là một phường thuộc thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Là trung tâm chính trị – văn hóa của tỉnh Phú Thọ nói chung và thành phố Việt Trì nói riêng, phường Tân Dâ n nằm ở trung tâm thành phố Việt Trì, có diện tích tự nhiên 134,28 ha. Phường có 9 khu hành chính, với 54 tổ dân phố, phường hiện có 8.827 người, với 2.875 hộ, trong đó 85% là cán bộ, công nhân viên nhà nước, trình độ dân trí cao. Phường Tân Dân là nơi tập trung các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các trường học của trung ương cũng như của tỉnh.

Với sự cố gắng của toàn thể người dân phường Tân Dân cùng sự đoàn kết, đồng tâm nhất trí, năng động vượt qua khó khăn thử thách, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Tân Dân đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực. Kinh tế phát triển khá, cơ cấu kinh tế chuyển dịch tích cực, tỷ trọng ngành thương mại, dịch vụ chiếm chủ yếu trong cơ cấu kinh tế. Công tác văn hóa – xã hội được thực hiện có hiệu quả: Chất lượng giáo dục các trường luôn thuộc tốp đầu của thành phố, nhiều năm là lá cờ đầu của ngành giáo dục.

Hiện nay, phường Tân Dân đang tập trung khai thác tối đa tiềm năng lợi thế của phường, khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần kinh tế phát triển dịch vụ, trong đó phát triển kinh tế tư nhân, kinh tế hộ gia đình là mũi nhọn, trên cơ sở cải tạo, mở rộng các địa điểm kinh doanh tại chợ Mộ Xi. Hiện nhiều công trình lớn đã hình thành trong khu vực để hỗ trợ đời sống người dân: trường dự bị đại học dân tộc Trung Ươm, ubnd Phú Thọ, công viên Văn Lang, sở giáo dục đào tạo Phú Thọ, toà án nhân dân Phú Thọ, trường thpt chuyên Hùng Vương, Bưu điện Tân Dân,…


Hướng Dẫn Đăng Ký lắp Mạng FPT Việt Trì
Công ty Fpt – chi nhánh Phường Tân Dân – Tp Việt Trì
Địa chỉ: Phường Tân Dân – Tp. Việt Trì
Hotline: 0967.246.9460935.446.506
Website: https://internetvietnam.net/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *