nhan-vien-fpt-nhan-tien-mat-khi-su-dung-Clingme
Hình ảnh: ứng dụng Clingme.
Ứng dụng Clingme đang được nhiều người dùng quan tâm trong thời gian gần đây. Người dùng FPT được hoàn lại từ 5 đến 30% giá trị tổng hóa đơn tại hơn 350.000 điểm nhà hàng, thương hiệu khi sử Clingme. Đây là kết quả của việc hợp tác giữa Công đoàn FPT và Gigatum nhằm giới thiệu ứng dụng Việt thông minh tới CBNV tập đoàn. 

Clingme là ứng dụng miễn phí do Gigatum phát triển, dành cho các thiết bị di động trên nền tảng iOS và Android nhằm giúp người dùng tìm kiếm địa điểm ăn uống, mua sắm tốt nhất xung quanh vị trí lựa chọn. Không chỉ được gợi ý các chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo sở thích, người dùng Clingme có thể chia sẻ những trải nghiệm của mình và tham khảo đánh giá của cộng đồng. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ tìm kiếm các cây xăng và ATM gần nhất dù ở bất kỳ nơi đâu.

Đặc biệt, Clingme hiện là ứng dựng đầu tiên triển khai tính năng Cashback (Mua sắm nhận tiền). Sau khi cài đặt ứng dụng, lựa chọn địa điểm mua sắm, sử dụng dịch vụ và thanh toán tại nhà hàng, người dùng chỉ cần chụp lại hóa đơn và nhận tiền hoàn lại từ 5 đến 30% tổng giá trị tùy theo mức ưu đãi.

Thời hạn của mỗi hóa đơn được thanh toán 72 giờ, tiền sẽ được hoàn lại cho người dùng trong vòng 24 giờ theo 3 cách: nhận tiền mặt trực tiếp tại Clingme; nhận chuyển khoản qua ngân hàng hoặc dùng để nạp tiền điện thoại. Với cách thức nhận tiền như vậy, ứng dụng được kỳ vọng mang tới trải nghiệm thú vị cho người dùng, không có tình trạng hưởng dịch vụ không tương xứng với giá trị khi thông báo có mã giảm giá/ khuyến mại tại nhà hàng.

Sau quá trình trao đổi, thảo luận, Công đoàn FPT và Clingme đã thống nhất đưa ra chương trình dành riêng cho CBNV FPT tại Hà Nội và TP HCM. Cụ thể, chỉ cần cài đặt ứng dụng này, CBNV sẽ nhận mã quà tặng “FPT” để được ưu đãi 99% giá trị 1 vé xem phim tại tất cả hệ thống cụm rạp CGV và Lotte, Platinum, BHD, Galaxy, Beta. Clingme cũng đang xúc tiến đàm phán ưu đãi với các nhà hàng quanh văn phòng FPT nhằm mang lại các ưu đãi tốt hơn cho CBNV tập đoàn trong thời gian tới.

nhan-vien-fpt-nhan-tien-mat-khi-su-dung-Clingme-1

Hình ảnh: chủ tịch công đoàn fpt mở cơ hội đơn vị sản xuất kinh doanh.

“Clingme đã được phổ dụng nhiều nhờ các tính năng nổi trội, đa dạng và thân thiện. Ngoài lợi ích dành cho người FPT, hợp tác này cũng mở ra cơ hội để các đơn vị sản xuất kinh doanh và dịch vụ trong FPT như FPT Retail, FPT Telecom, Tổ chức giáo dục FPT… có thể phối hợp với Gigatum, giới thiệu và cung cấp ra thị trường các sản phẩm và dịch vụ của mình, từ đó thông qua kênh Clingme mang đến cho cộng đồng những giá trị đích thực mà không phải xây dựng quá nhiều chính sách khuyến mại”, Chủ tịch Công đoàn FPT Trần Thu Hà chia sẻ về lý do chọn Clingme.

Chủ tịch Gigatum – đơn vị phát triển Clingme – Trần Hải Quang kỳ vọng, ứng dụng này sẽ được nhiều người FPT sử dụng và đưa ra nhiều phản hồi. “Chúng tôi không coi đây là sản phẩm để thương mại mà là một sản phẩm tốt nhất để CBNV có thể sử dụng tiện lợi”, anh nói.

Được phát triển từ tháng 9/2013, Clingme là ứng dụng thương mại điện tử miễn phí trên nền tảng di động. Đến nay, ứng dụng có hơn 300.000 người dùng trong độ tuổi từ 22-45. Hiện, trên thị trường có nhiều ứng dụng tương tự như lozi, foody… nhưng Clingme nổi trội nhờ tính năng và địa điểm giới thiệu đa dạng hơn.

(Theo chungta)
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *