game-trong-cay-ban-ma-2

Đầu năm 2017 tôi có mua một máy tính macbook để thuận tiện cho công việc kinh doanh trực tuyến. Trong quá trình làm việc thỉnh thoảng có giải trí để thư giản đầu óc, nghe nhạc hay chơi game là một trong những cách giảm stress hiệu quả. Khi chơi qua trò trồng cây bắn ma phiên bản 2 trên máy tính macbook thấy cũng khá thú vị nên tôi chia sẻ lại cho các bạn cùng chơi để  giải trí.

Dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một phiên bản game trồng cây bắn ma dành cho máy tính macbook mới được phát hành cho chơi khá hay.

Plants vs. Zombies 2 này được xây dựng mô phỏng theo thể loại phòng thủ tháp cực kỳ thu hút. Ngoài ra game còn được mở rộng với nhiều nhiệm vụ với nhiều địa điểm hấp dẫn khác.

Game Plants vs Zombies 2 là một thể loại game gây nghiện trên cả thiết bị di động lẫn máy tính. Đắm mình vào cuộc chiến giữa cây cối và zombie, bạn hãy cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi nhà của mình chỉ bằng những loại cây cối kì dị. Trồng cây và thu hoạch ngay kết quả là việc tiêu diệt các zombie đang bao vây ngôi nhà.

Plants vs. Zombies 2 sẽ đưa bạn tham gia vào chuyến thám hiểm cùng Crazy Dave đến nhiều địa điểm nổi tiếng và giữ nhiều bí mật như Ai Cập, vùng biển hải tặc, Wild West. Khi di chuyển tới một địa điểm mới thì các loại cây trồng cũng xẽ xuất hiện, lúc này đội quân Zombie  bắt đầu xuất hiện với ý định xâm lược ngôi nhà và toàn bộ trang trại của bạn. Các loại giống cây dùng để tiêu diệt Zombie như: bắn đậu, bom anh đào,..Vì vậy, khi tham gia vào game này bạn cần nhanh chóng trồng thật nhiều cây để có thể ngăn chặn những thây ma tới ngôi nhà bạn, công việc sẽ khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi. Game này sẽ tạo cho bạn sự hứng thú với những trải nghiệm thú vị, hãy nhanh chóng tải game về và thực hiện những thử thách nhé.

để tải game trồng cây bắn ma phiên bản 2 về cho máy tính macbook các bạn có thể tải theo địa chỉ tại đây.

Chúc các bạn có những giây phút chơi game thoả mái.

Xem thêm >>> Amazon Vượt Qua Facebook Và Google Trở Thành Công Ty Sáng Tạo Nhất Thế Giới

3.7/5 - (8 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *