Sự hình thành dịch vụ fpt phường bình minh.

Công Ty Viễn Thông FPT Telecom Lào Cai.

Với Các cố gắng của toàn thể chính quyền và con con đã giúp cho phường Bình Minh, tp Lào Cai có một bộ mặt mới khang trang hơn, cùng những tiện ích được hình thành: bệnh viên đa khoa tỉnh Lào Cai, ubnd phường Bình Minh, trường thpt số 2 Lào Cai, trường tiểu học Lào Cai…. công ty internet fpt Lào Cai đã cố gắng xây dựng hạ tầng trên các con đường: Võ Nguyên Giáp, Lê Thánh Tông, Chiềng On, Trần Hưng Đạo, Bình Minh, quốc lộ 4E,… để tiến hành lắp đặt dịch vụ viễn thông FPT phường Bình Minh cho khách hàng.

fpt phường bình minh

Các gói cước internet fpt phường Bình Minh, tp Lào Cai hiện có.

Từ khi mạng internet fpt được kéo về phường Bình Minh, tp Lào Cai đã nhân được nhiều phản hồi tích cực của bà con, số lượng khách hàng đăng ký hoà mạng mới đã không ngừng gia tăng, mạng internet fpt được đánh giá là nhà mạng tốt nhất tại Lào Cai. FPT Lào Cai đã không ngừng đổi mới công nghệ để đưa ra các gói cước hợp lý cho bà con.

Xem thêm >>> Lắp Đặt Internet FPT Phường Bắc Lệnh, Thành Phố Lào Cai

Với khách hàng là cá nhân, gia đình tại phường Bình Minh muốn lắp đặt internet fpt thành phố Lào Cai thì có thể lựa chọn trong số những gói cước cáp quang gpon sau:

I. Đăng Ký Internet FPT Phường Bình Minh, tp Lào Cai hộ Gia Đình.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
* Khách lắp mạng fpt phường Bình Minh, tp Lào Cai được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho quý khách đăng ký fpt trả trước:

Trường hợp khách hàng tại phường Bình Minh muốn lắp đặt truyền hình internet fpt thì có thể lựa chọn giải pháp lắp đặt gói cước combo do FPT Lào Cai triển khai trong thời gian gần đây. Đây là sản phẩm viễn thông 2 trong 1 vừa internet cáp quang vừa truyền hình internet đặc sắc hiện đã được nhiều người dân tại Việt Nam sử dụng.

II. Lắp Đặt Gói Cước Combo FPT Phường Bình Minh, tp Lào Cai Hộ Gia Đình.

Gói Cước Combo Gồm Internet + Truyền Hình
Gói Cước Combo GigaCombo SkyCombo Meta
Tốc Độ Down/upload150/150 Mbps1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Truyền Hình150 kênh siêu nét & độc quyền bóng đá Cúp C1, C2 Châu Âu
Kho 10.000 bộ phim chiếu rạp, Youtube, karaoke…
Cước Tháng205.000 VNđ/tháng255.000 Vnđ/tháng355.000 vnđ/tháng
Miễn phí thiết bị01 Moderm Wifi 5 + 01 bộ đầu FPT Play Box 650
Trả trước 6 thángMiễn phí hòa mạng + tặng 1 tháng cước
Trả trước 1 năm Miễn phí hòa mạng + tặng 2 tháng cước

* Vật tư triển khai lắp gói combo fpt : 01 Modem wifi + 01 Bộ giải mã HD Box.

* Khách hàng lắp internet và truyền hình fpt lựa chọn hình thức thanh toán ban đầu:

Mọi thông tin yêu cầu lắp đặt internet fpt phường Bình Minh, tp Lào Cai hộ gia đình hay đăng ký truyền hình fpt tp Lào Cai hay lắp mạng cáp quang doanh nghiệp phường Bình Minh, tp Lào Cai khách hàng có thể gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 để được tư vấn thông tin và lắp đặt nhanh chóng.

P/s: Bình Minh có diện tích 10,5 km² được thành lập trên cơ sở chia tách ra từ xã Cam Đường là một phường thuộc thành phố Lào Cai. Từ lâu, Bình Minh được biết đến về một vùng đất trù phú, cây trái quanh năm tốt tươi. Vài năm trở lại đây, nhiều công trình quy mô, hiện đại mọc lên đã tạo cho Bình Minh một diện mạo mới, một sức sống mới.  Cùng với chùa Cam Lộ, đền Đôi Cô được xếp hạng di tích cấp Quốc gia đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn của hàng nghìn du khách thập phương đến thưởng ngoạm, chiêm bái, lễ chùa.

Là địa phương đang trong quá trình đô thị hoá, phần lớn nông dân chuyển thành thị dân, nhiều khó khăn đã tác động trực tiếp tới cuộc sống của người dân. Song, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, nhân dân Bình Minh luôn đoàn kết vươn lên từ nội lực, khai thác được tiềm năng, thế mạnh, xây dựng phường ngày càng giàu đẹp, kinh tế tiếp tục đà tăng trưởng, người dân đều thấy tự hào bởi niềm tin – trách nhiệm được góp sức xây dựng và được hưởng cuộc sống đầy đủ hơn cả về vật chất, lẫn tinh thần, nhiều hộ dân đã tự nguyện hiến đất, ủng hộ ngày công, vật liệu xây dựng để mở đường dân sinh, làm nhà văn hoá ở khu dân cư.


Hướng Dẫn Đăng Ký lắp Mạng FPT Lào Cai
Công ty Fpt – chi nhánh Phường Bình Minh – Tp Lào Cai
Địa chỉ: Phường Bình Minh– Tp. Lào Cai
Hotline: 0967.246.9460935.446.506
Website: https://internetvietnam.net/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *