Sự hình thành dịch vụ fpt Châu Sơn.

Công Ty Viễn Thông FPT Telecom Phủ Lý.

Hỗ trợ kinh phí làm nền đường trục chính, quy mô nền đường, vật liệu bằng đá san lấp. Kinh phí hỗ trợ các hạng mục hạ tầng được chuyển cho Ủy ban nhân dân phường Châu Sơn,  để thanh toán theo khối lượng thi công hoàn thành. Hiện một số công trình đã hình thành và đưa vào sử dụng: trung tâm viễn thông Phủ Lý, trường thcs Châu Sơn, ubnd phường Châu Sơn, ga Thịnh Châu,… Với nhu cầu sử dụng mạng viễn thông FPT Phủ Lý ngày một cao. Công ty viễn thông Internet FPT Phủ Lý đã có những tuyến cáp quang về các con đường: Lý Thái Tổ, Định Công Tráng, trần Bình Trọng,… để tiến hành đăng ký internet và truyền hình fpt cho bà con.

fpt châu sơn

Thông tin gói cước internet fpt Châu Sơn, tp Phủ Lý Hiện có.

Bạn đang sinh sống, học tập hoặc làm việc tại phường Châu Sơn, tp Phủ Lý? bạn muốn lắp internet fpt phường Châu Sơn và đang phân vân gói cước? quý khách muốn lắp internet fpt phường Châu Sơn cho doanh nghiệp và thắc mắc về nhà mạng nào tốt nhất tại thành phố Phủ Lý? mạng internet fpt là giải pháp tối ưu nhất.

Xem thêm >>> Lắp Đặt Internet FPT Phường Thanh Tuyền, Tp Phủ Lý

Công ty lắp internet fpt Hà Nam luôn là một trong những đơn vị đi đầu về công nghệ chuyên áp dụng những thành tựu của khoa học công nghệ vào cuộc sống nên giá thành sản phẩm fpt luôn rẻ hơn các nhà mạng khác. Với khách hàng là cá nhân gia đình tại phường châu Sơn, tp phủ Lý muốn lắp mạng cáp quang thì có thể lựa chọn trong số gói cước sau:

I. Lắp Đặt Internet FPT Phường Châu Sơn, tp Phủ Lý Hộ Gia Đình.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
* Khách lắp mạng fpt phường Châu Sơn được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho quý khách đăng ký fpt Châu Sơn trả trước:

Với khách hàng là doanh nghiệp tại phường Châu Sơn, tp phủ Lý muốn lắp internet fpt Châu Sơn để sử dụng cho toàn thể cán bộ công nhân viên thì có thể tham khảo trong số các gói cước cáp quang hạ tầng FTTH. Đây là gói cước internet cáp quang được doanh nghiệp khắp tỉnh Phú Thọ tin tưởng và sử dụng.

II. Lắp Đặt Internet FPT Phường Châu Sơn, Tp Phủ Lý Doanh Nghiệp.

Gói Cước Doanh Nghiệp & Khách VIP
Gói Cước Super 250Super 400Super 500
Tốc độ Down/upload250 Mbps400 Mbps500 Mbps
Cước Tháng495.000 Vnđ/tháng1.272.000 Vnđ/tháng2.272.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Mikrotik RB760iGs2 Thiết bị: Mikrotik/Aruba Instant
Trả trước 6 tháng Phí Hòa Mạng 500.000 vnđPhí Hòa Mạng 1000.000 vnđ
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + Tặng 1 tháng cướcPhí Hòa Mạng 600k + tặng 2 tháng cước
Bảng giá chưa bao gồm 10% VAT
* Phí vật tư lắp đặt fpt Châu Sơn.

* Gói Public dành riêng cho quán net Châu Sơn, miễn phí đại lý. Các gói còn lại miễn phí IP Tĩnh.

Mọi thông tin yêu cầu lắp đặt internet fpt phường Châu Sơn, Tp Phủ Lý hộ gia đình hay lắp mạng cáp quang doanh nghiệp phường Châu Sơn, tp Phủ Lý doanh nghiệp khách hàng có thể gọi về cho FPT Phủ Lý qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 để được tư vấn thông tin và lắp đặt nhanh chóng.

P/s: Châu Sơn có diện tích 5,56 km² là một phường thuộc thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Việt Nam. Phường Châu Sơn được thành lập năm 2013 trên cơ sở xã Châu Sơn. Phường Châu Sơn có vị trí địa lý: Phía đông giáp phường Thanh Châu; Phía tây giáp xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng; Phía nam giáp thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm và phường Thanh Tuyền; Phía bắc giáp phường Lê Hồng Phong.

Người dân phường Châu Sơn đã đề xuất một số nội dung hỗ trợ đầu tư tại các vị trí quy hoạch đất hỗ trợ địa bàn phường Châu Sơn. Tham dự Hội nghị có các Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, lãnh đạo các Sở, Ngành: Xây dựng, Tài chính; Công an tỉnh; Tài Nguyên và Môi trường, Thanh tra tỉnh, Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh; Chủ tịch, các Phó chủ tịch của Ủy ban nhân dân thành phố Phủ Lý. Sau khi nghe Ủy ban nhân dân thành phố Phủ Lý báo cáo, Lãnh đạo các đơn vị phát biểu ý kiến.


Hướng Dẫn Đăng Ký lắp Mạng FPT Phủ Lý
Công ty Fpt – chi nhánh Phường Châu Sơn- Tp Phủ Lý
Địa chỉ: Phường Châu Sơn – Tp. Phủ Lý
Hotline: 0967.246.9460935.446.506
Website: https://internetvietnam.net/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *