fpt duyệt trung

Sự hình thành dịch vụ fpt Duyệt Trung.

Công Ty Viễn Thông FPT Telecom Cao Bằng.

Với những cố gắng này đã giúp đời sống người dân dần ổn định hơn, nhu cầu dịch vụ viễn thông nhiều hơn trước. Công ty viễn thông FPT Cao Bằng đã có những tuyến cáp quang đầu tiên trên tuyến đường quốc lộ 4 để phục vụ lắp đặt internet fpt Duyệt Trung, tp Cao Bằng cho bà con.

Thông tin gói cước internet fpt Duyệt Trung, tp Cao Bằng hiện có.

Từ khi gói cước internet cáp quang được triển khai về phường duyệt trung, tp Cao Bằng đã có những tín hiệu tích cực của người dân, số lượng thuê bao hoà mạng internet fpt đã nhiều hơn trước, internet fpt Thành phố Cao Bằng đã có những chính sách ưu đãi cho khách hàng hoà mạng mới ở phường Duyệt Trung.

Xem thêm >>> Lắp Mạng Internet FPT Phường Sông Hiến, Tp Cao Bằng

Với khách hàng là cá nhân, hộ gia đình phường Duyệt Trung muốn lắp internet fpt có thể lựa chọn trong số các gói cước cáp quang gpon sau:

I. Đăng Ký Internet FPT Phường Duyệt Trung, TP Cao Bằng Hộ Gia Đình.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí

* Khách hàng đăng ký fpt Duyệt Trung được cấp Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho khách hàng đăng ký internet fpt Duyệt Trung trả trước:

Với các thông tin lắp đặt internet fpt Duyệt Trung khách hàng có thể gọi về cho FPT Cao Bằng qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 để được tư vấn thông tin và lắp đặt nhanh chóng.

P/s: Duyệt Trung có diện tích 10,18 km² là một phường thuộc thành phố Cao Bằng. Phường Duyệt Trung có vị trí địa lý: Phía bắc giáp phường Sông Bằng, xã Quang Trung của huyện Hòa An; Phía đông giáp xã Chu Trinh. Phía nam giáp xã Chu Trinh, xã Lê Chung của huyện Hòa An. Phía tây giáp xã Lê Chung của huyện Hòa An, phường Tân Giang.

phường Duyệt Trung được thành lập trên cơ sở giữ nguyên toàn bộ 998,60 ha diện tích tự nhiên và 4.215 người của xã Duyệt Trung. Là phường trước đây được chia thành 8 xóm: 1, 2, 3, 4, Nà Thỏ, Nà Thơm, Nà Đoỏng, Nà Lủng. Trên địa bàn Duyệt Trung có núi Búng Bái. sông Bằng tạo thành ranh giới tự nhiên phía bắc của phường. Quốc lộ 4A chạy trên địa bàn phường Duyệt Trung theo hướng tây bắc-đông nam. Duyệt Trung có mỏ sắt Nà Lủng, Trại giam của tỉnh và nhà máy xi măng.

Phường Duyệt Trung đang tiến hành sớm bổ sung thêm kinh phí theo Quyết định 22 của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ kinh phí làm nhà ở cho gia đình chính sách, người có công, tăng phụ cấp cho các chức danh bán chuyên trách cấp xã, phường, hỗ trợ kinh phí cho Hội cựu Thanh niên xung phong, quan tâm giải quyết việc làm cho thanh niên, sinh viên sau khi học xong các trường chuyên nghiệp, có chính sách hỗ trợ về cây, con giống, phân bón để người dân phát triển sản xuất nông nghiệp, sớm đầu tư hoàn thành tuyến đường tránh vào Thành phố qua tổ 4,5,6,7,8 của phường, có giải pháp sửa chữa, nâng cấp tuyến đường QL4 đã cũ.


Hướng Dẫn Đăng Ký lắp Mạng FPT Cao Bằng
Công ty Fpt – chi nhánh Phường Duyệt Trung Tp Cao Bằng
Địa chỉ: Phường Duyệt Trung, TP. Cao Bằng
Hotline: 0967.246.9460935.446.506
Website: https://internetvietnam.net/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *