Sự hình thành dịch vụ fpt xuân Tặng.

Công Ty Viễn Thông FPT Telecom Lào Cai.

Thiết kế mặt đứng công trình phường Xuân Tăng, mặt đứng tuyến phố, không gian kiến trúc cảnh quan và các trục cảnh quan chủ đạo được nghiên cứu trong thiết kế đô thị nhằm đảm bảo không gian kiến trúc cảnh quan, tầm nhìn, chiều cao thông thoáng, an ninh, về sinh môi trường và phù hợp với quy chế quản lý đô thị chung của thành phố Lào Cai trong những năm vừa qua và những năm sắp tới trong niên hạn của đồ án quy hoạch. Dự kiến sắp tới FPT Lào Cai sẽ phủ cáp quang khắp các con đường trong khu dân cư phường Xuân Tăng để phục vụ cho việc đăng ký internet fpt Xuân Tăng cho bà con nhu cầu.

Gói Cước Internet fpt Xuân Tăng Dự Kiến.

Hiện hạ tầng cáp quang FPT thành phố Lào Cai sắp tới sẽ bao phủ cáp quang gpon để phục vụ cho vấn đề lắp internet cho bà con phường Xuân Tăng. FPT Lào cai luôn tạo điều kiện cho khách hàng muốn lắp internet có thể thuận tiện đăng ký lắp đặt. Chính vì thế thủ tục đăng ký được đơn giản hoá, chỉ với 1 bản photo cmnd và gọi về đường dây nóng của FPT Lào Cai 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 để được tư vấn và lắp đặt nhanh chóng.

Xem thêm >>> Lắp Đặt Internet FPT Phường Phố Mới, Tp Lào Cai

I. Lắp Đặt Internet FPT Phường Xuân Tăng, Tp Lào Cai.fpt xuân tăng

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* Khách lắp mạng fpt phường Xuân Tăng, tp Lào Cai được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho quý khách đăng ký fpt Xuân Tăng trả trước:

P/s: Xuân Tăng có diện tích 3,25 km² là một phường thuộc thành phố Lào Cai. Phường Xuân Tăng có vị trí địa lý: Phía Bắc giáp phường Bình Minh; Phía Nam giáp xã Gia Phú – huyện Bảo Thắng; Phía Đông giáp Sông Hồng; Phía Tây giáp phường Thống Nhất.Phường Xuân Tăng đang ra sức đầu tư xây dựng quy hoạch chi tiết góp phần hoàn chỉnh quy hoạch tổng thể thành phố Lào Cai. Quy hoạch chi tiết phường Xuân Tăng thuộc thị xã Cam Đường cũ nhằm mục tiêu phát triển bền vững, đảm bảo chất lượng môi trường sống, hệ thống đô thị tạo ra động lực phát triển kinh tế xã hội. Khai thác triệt để quỹ đất hiện có, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng về quỹ đất ở, góp phần tăng thêm quỹ đất ở để sắp xếp, phân bổ đều dân cư trên toàn thành phố Lào Cai.


Hướng Dẫn Đăng Ký lắp Mạng FPT Lào Cai
Công ty Fpt – chi nhánh Phường Xuân Tăng – Tp Lào Cai
Địa chỉ: Phường Xuân Tăng – Tp. Lào Cai
Hotline: 0967.246.9460935.446.506
Website: https://internetvietnam.net/
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *