Thông Tin Đăng Ký Lắp Đặt Wifi FPT Quận 10

FPT tại Quận 10 đang cung cấp dịch vụ mạng internet và truyền hình số với giá cước rất hấp dẫn cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng. Dịch vụ này được trang bị đầy đủ modem wifi và thiết bị cáp quang đầu cuối hiện đại để đảm bảo tốc độ lắp wifi fpt quận 10 nhanh và ổn định.

FPT là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu được cấp phép triển khai hệ thống hạ tầng internet băng thông rộng tại Quận 10. Các gói cước internet cáp quang giá rẻ hiện đang phù hợp cho khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng mạng tại nhà hoặc văn phòng.

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về các ưu đãi trả trước dịch vụ và các khuyến mãi quà tặng khi đăng ký combo internet và truyền hình tại quận 10. FPT cung cấp hình thức miễn phí 100% chi phí lắp đặt, tặng modem wifi và đầu thu 4K cùng với nhiều chính sách khác.

Tốc độ internet cáp quang ở quận 10 dao động từ 150 – 1024 Mbps với giá cước trọn gói chỉ từ 200 đến 500 ngàn đồng. Khách hàng có thể chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

FPT Quận 10 hiện nay đã triển khai lắp đặt wifi fpt tại quận 10 mới trên một số tuyến đường. Việc thực hiện dựa trên kế hoạch Quang hoá của mạng fpt hồ chí minh nhằm phát triển tốc độ và sự ổn định toàn bộ dịch vụ internet cho khách hàng sử dụng.

lắp đặt wifi fpt quận 10

Quý khách là cá nhân hay hộ gia đình đang sinh sống và làm việc tại quận 10 hãy tham khảo và đăng ký ngay gói dịch vụ combo ” lắp wifi fpt quận 10 + truyền hình thông minh FPT ” với chi phí trọn gói hàng tháng cực rẻ quý khách sẽ được trải nghiệm tốc độ vượt trội của cáp quang và hàng ngàn nội dung giải trí vô cùng hấp dẫn và đẳng cấp của truyền hình số internet của FPT quận 10.

p/s: bảng giá có thể áp dụng cho khu vực khác như: lắp mạng fpt quận 12, quận 3,…

Sau đây là bảng giá cước đăng ký lắp đặt wifi fpt quận 10 cho cá nhân hộ gia đình mới nhất.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* Khách hàng lắp mạng wifi fpt quận 10 được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho khách hàng trả trước:

Để tạo điều kiện cho các cá nhân, hộ gia đình và Doanh nghiệp trên địa bàn Quận 10 có thể đăng ký sử dụng dịch vụ lap mang internet fpt quan 10, Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom chi nhánh Quận 10 đưa vào áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt bao gồm:

  • Trang bị Modem wifi fpt quận 10 thế hệ mới, đảm bảo được nhu cầu sử dụng của cả khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp.
  • Ưu đãi cực hot dành cho khách hàng cá nhân đăng ký gói combo internet wifi fpt quận 10 và truyền hình cáp FPT.
  • Từ tháng 12/2016, tặng thêm 2 tháng cước sử dụng miễn phí đối với khách hàng đóng trọn gói 12 tháng dịch vụ internet hoặc truyền hình FPT quận 10
  • Hỗ trợ khách hàng đổi mới thiết bị trong trường hợp hư hỏng không thể sửa hoặc di dời địa điểm sử dụng dịch vụ trên địa bàn các quận thuộc TP. Hồ Chí Minh

– Phí hòa mạng phụ thuộc vào việc thanh toán cước + lựa chọn gói cước.
– Có 1 điều mà mỗi cá nhân khi đăng ký lắp wifi quận 10 như sau: “Nếu trả trước 6 tháng thì các tháng đầu tiên (1,2…6) vẫn phải đóng bình thường”.

Để đăng ký lắp đặt mạng internet cáp quang Fpt tại Quận 10, khách hàng cần chuẩn bị một số giấy tờ hồ sơ như sau:

  1. Cá nhân: Cần chuẩn bị 1 bản sao Chứng minh thư nhân dân, Hộ khẩu bản chính và phí hòa mạng tương ứng với gói cước đã chọn.
  2. Doanh nghiệp: Cần chuẩn bị 1 bản sao Giấy phép kinh doanh và người đại diện ký tên đóng dấu.
  3. Nếu khách hàng không có đầy đủ giấy tờ khi đăng ký, họ phải đặt cọc khoản phí 600.000đ để giữ chỗ.
  4. Khoản phí giữ chỗ sẽ được hoàn trả khi hợp đồng hết hạn và khách hàng thanh lý.
  5. Nếu khách hàng thanh toán trước nửa năm hoặc 1 năm, họ sẽ được miễn phí các giấy tờ.

Mọi thông tin đăng ký hãy gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320 hoặc 0971.620.836 để được tư vấn lắp đặt miễn phí tại nhà.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *