Thông tin fpt bình dương tròn 10 tuổi và sự phát triển Của FPT Bình Dương.
 Bình Dương là một thị trường viễn thông lớn tại miền đông của nước ta hướng từ phía trung tâm tp Hồ Chí Minh. Bình Dương hiện đang là môi trường đầu tư tốt nhất cho nhiều nhà đầu tư Nhật, Hàn,… Từ khi được thành lập đến nay fpt bình dương tròn 10 tuổi, công ty FPT Telecom Bình Dương đã trải qua những năm thăng trầm lên xuống cùng thị trường và sự đô thị hoá của Bình Dương kéo theo mật độ dân số tăng ngày một cao, vì những khu công nghiệp, khu chế xuất, khu dân cư được tập đoàn tokyu đầu tư vào phát triển.

Với số lượng thuê bao khách hàng đăng ký internet ngày một tăng lên, văn phòng công ty FPT Bình Dương đã mở tại khắp các khu vực như, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Thủ Dầu Một,… để kịp đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng tại nơi đây. FPT Bình Dương có sự phát triển như ngày hôm nay phần lớn nhờ vào sự cố gắng không mệt mỏi của toàn thể nhân viên trong công ty cùng sự ủng hộ nhiệt tình của người dân tỉnh Bình Dương.

Trong dịp fpt bình dương tròn 10 tuổi này, công ty sẽ vinh danh những nhân viên tâm huyết đã góp phần lớn vào sự phát triển của công ty như: Kỹ thuật viên có điểm CEM cao nhất, salesman xuất sắc nhất, thu ngân giỏi nhất, nhân viên văn phòng hoàn thành KPIs cao nhất… sẽ được Ban điều hành FPT Telecom Bình Dương vinh danh trong dịp sinh nhật chi nhánh Bình Dương tròn một thập kỷ.

fpt bình dương tròn 10 tuổi

Vào lúc 15h ngày 13/5, tại Happy Time, thành phố Thủ Dầu Một, FPT Telecom Bình Dương tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập với sự tham gia của các thành viên Ban Tổng giám đốc Viễn thông FPT, đại diện chính quyền địa phương, đối tác, khách mời đại diện từ nhiều doanh nghiệp lớn, lãnh đạo Bình Dương và các thế hệ CBNV đơn vị.

Theo đó Trong lần gặp gỡ Trong buổi fpt bình dương tròn 10 tuổi này với nhân viên FPT Telecom Bình Dương gần đây, chủ tịch công ty FPT Telecom – Chị Chu Thanh Hà chia sẻ: sau một thời gian kinh doanh ổn định tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, bài toán bỏ rộng phạm vi phục vụ luôn được ban lãnh đạo công ty chú tâm” Đồng Nai, Bình Dương, Hải Phòng và những khu vực quan tâm đầu tư phát triển kinh doanh vì vị trí thuận lợi, dân cư phát triển đông đúc, lượng khách hàng tiềm năng lớn” Chị Hà Cho biết.

Công ty FPT Telecom Bình Dương trong giã năm 2007 đã khai trương 3 chi nhánh văn phòng liên tiếp là Bình Dương (13/5), Đồng Nai (13/6) và Hải Phòng (13/8) để đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng internert của bà con khu vực. Từ khi thành lập đến nay ba chi nhánh công ty viễn thông fpt telecom đã không ngừng phát triển ngày một lớn mạnh, luôn giữ được vị thế dẫn đầu trong sự phát triển của thị trường internet chỉ sau tp Hồ Chí Minh và Hà Nội. Để tỏ lòng cảm ơn ban lãnh đạo và tập thể nhân viên FPT Telecom Bình Dương vẫn liên tục chào đón, phục vụ tận tình khách hàng. Chủ tịch Hà Chia sẻ.

Theo giám đốc chi nhánh FPT Telecom Bình Dương anh Phạm Hoàng Long, chặng đường 10 năm phát triển chưa phải là dài fpt bình dương tròn 10 tuổi và đã khẳng định được sự trưởng thành của toàn thể cán bộ CNV công ty và đây là thời gian để công ty FPT Telecom thể hiện được vị thế, thương hiệu của mình trong lòng người dân tỉnh miền đông này. Trong thời gian này, công ty đã gặt hái được những thành quả đáng tự hào như: số lượng thuê bao internet và truyền hình chiếm tỷ lệ cao trong dân chúng. Số lượng nhân viên tâm huyết, yêu nghề ngày một tăng lên.

Anh Long cho hay, để chào mừng sinh nhật lần thứ 10 của công ty chi nhánh Bình Dương đã thực hiện hàng loạt những chương trình đánh giá, thi đua, khen thưởng cho nhân viên hoạt động hiệu quả, và mở ra phương hướng phát triển mới cho công ty FPT Bình Dương trong những năm tiếp theo. Bên cạnh đó công  ty tổ chức giải bóng đá mừng sinh nhật chi nhánh, hội thao ngày 13/5 và roadshow đoàn mô tô đường phố để chào mừng sinh nhật lần 10 của công ty viễn thông fpt telecom Bình Dương.

Tại lễ fpt bình dương tròn 10 tuổi này, ban lãnh đạo FPT Telecom chi nhánh sẽ tôn vinh các cá nhân đoạt giải như: nhân viên triển khai và bảo trì có điểm CEM cao nhất, bảo trì hạ tầng đạt KPIs tốt nhất, salesman bán Internet cao nhất, salesman bán Truyền hình tốt nhất, thu ngân có tỷ lệ thu cao nhất, nhân viên văn phòng hoàn thành KPIs cao nhất, giải chương trình 2.500 thuê bao Intenet và 2.000 combo trong tháng 4. Đây là dịp để công ty fpt quảng bá thương hiệu và tạo thêm động lực cho toàn thể nhân viên trong công ty tiếp tục thi đua lập thành tích cao trong thời gian tới.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *