fpt-bac-ninh-thuc-trang-dem-khac-phuc-su-co

FPT Telecom Bắc ninh là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ viễn thông bao gồm internet cáp quang fpt cùng truyền hình fpt bắc ninh. Công ty FPT Bắc Ninh có được sự phát triển như ngày hôm nay nhờ phần lớn vào sự nhiệt tình của tập thể nhân viên cùng nhau cố gắng chăm sóc khác nhau, nâng cấp hạ tầng, kỹ thuật để tiện lợi cho việc phục vụ dịch vụ internet cho khách hàng tại tỉnh Bắc Ninh.

Vừa qua, đêm ngày 19/5/2017 đến rạng sáng ngày 20/5/2017, những cơn mưa lớn gió to đã gây ra sự cố tình trạng cây đổ ngã vào đường dây mạng fpt Bắc Ninh gây ra đứt cáp, chập cháy một tụ điểm của FPT Telecom Bắc Ninh, dẫn đến tình trạng rớt mạng internet fpt Bắc Ninh trên diện rộng tại các khu dân cư. Nhận được tin báo của khách hàng đội ngũ kỹ thuật viên của chi nhánh fpt Bắc Ninh đã nhanh chóng có mặt kịp thời ngày trong đêm hôm đó và khắc phục đường truỳen cho khách hàng một cách nhanh chóng.
Cụ thể diễn biến sự việc đứt cáp trên địa bàn Bắc Ninh. Trong mưa lớn trong buổi tối 19/5 làm nên việc cây đổ ngã đè lên tuyến cáp ring của 8 POP và một tụ điểm bị chập cháy thiêu rụi đã gây nên ảnh hưởng trực tiếp đến hàng nghìn khách hàng, làm mạng internet fpt Bắc Ninh mất tín hiệu trên diện rộng cụ thể là khách hàng sử dụng mạng fpt thị xã  Từ Sơn, Bắc Ninh. Vì đây là sự cố lớn nên công ty FPT đã cử một đội ngũ kỹ thuật viên mau chóng đến hiện trường để khắc phục sự cố bao gồm 12 nhân viên đến để tham gia chuyển vật tư thi công và khắc phục sự cố nhanh chóng cho khách hàng.

Đây là sự cố khá nghiêm trọng do thời tiết gây ra, phải mất 3 giờ đồng hồ để tiến hành chữa cháy tại tụ điểm này, đội ngũ kỹ thuật viên mới có thể tiếp cận với hiện trường để triển khai khắc phục sự cố. Mặc dù mưa to gió lớn nhưng đội ngũ kỹ thuật viên vẫn cố gắng kiên trì, nhẫn nại từng bước để cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Trải qua 4 giờ làm việc không ngừng nghỉ, đến 2h sáng ngày 20/5, những ảnh hưởng đến đường truyền internet fpt Từ Sơn mới được khác phục người dân nơi đây đã có thể vào mạng được bình thường.

Đây không phải là sự cố đầu tiên và nghiêm trọng nhất tính từ đầu năm 2017 đến nay, chi nhánh fpt Bắc Ninh, tuy nhiên mức độ ảnh hưởng của nó lan toả trên diện rộng và là sự cố kép do nhiều hỏng hóc xảy ra trên nhiều hộ gia đình do cùng một khu vực cộng thêm với điều kiện thời tiết khó khăn, đêm tối nên các kỹ thuật viên fpt Bắc Ninh đã phải vất vả dầm mưa cả đêm mới có thể khắc phục vụ sự cố mạng này.

Anh Trần Văn năm, phó phòng kỹ thuật chi nhánh fpt Bắc ninh chia sẻ: ” khi nhận được thông báo từ phía tổng đài fpt Bắc Ninh tôi đã lập tứ lên kế hoạch, phân công nhân viên nhanh chóng tiếp cận với hiện trường, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra phương án khắc phục”. Nhờ vào tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết, không ngại mưa rét các anh em kỹ thuật viên đã nhanh chóng khắc phục được sự cố mạng kịp thời. Đặc biệt là có nhân viên kỹ thuật đã vượt qua chặng đường 28 Km từ nhà đến tụ điểm để tham gia xử lý sự cố. Anh chia sẻ thêm ” nhiều nam phụ trách mãng kỹ thuật xử lý sự cố anh em phòng kỹ thuật đã không còn cảm giác lo sợ khi có điện thoại lúc nửa đêm, mưa rét hay gió bão, việc lao ra đường để ứng cứu, khắc phục sự cố mạng cho khách hàng là phản xạ tự nhiên.

Nhân viên kỹ thuận của fpt Bắc Ninh với tình thần đoàn kết, nổ lực thật đáng khâm phục. Ngay khi sự cố mất mạng diện rộng xảy ra thì cả phòng đã cùng nhau xuống đường để phối hợp với bộ phận hạ tầng để triển khai thuê bao xử lý sự cố nhanh chóng cho khách hàng. Sau vài giờ khắc phục xong sự cố này thì mạng internet fpt Bắc Ninh đã trở nên thông suốt, người dân nơi đây đã có thể vào mạng được bình thườn. Với những tinh thần làm việc không ngại mệt mỏi, bất chấp thời tiết mưa nắng của nhân viên công ty FPT Telecom Bắc Ninh đã được quần chúng nhân dân đồng lòng ủng hộ, chính vì vậy số lượng khách hàng tin tưởng sử dụng mạng viễn thông fpt Bắc ninh đã dần tăng.

(Người viết: internetvietnam)
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *