Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, con người khắp nơi trên thế giới có thể tìm kiếm được mọi thông tin cần thiết cho công việc, học tập, giải trí, mua sắm,… tại bất kỳ nơi nào chỉ với một chiếc laptop, smartphone, tablet,…có kết nối internet. Chính vì vậy nếu bạn có trang bị đầy đủ kiến thức công nghệ thông tin về lập trình, marketing online,…thì có thể kiếm tiền tại nhà mà không cần phải đi đến công ty, tổ chức nào để làm việc.

Hiện năm 2017 số lượng người sử dụng mạng internet đã vượt qua con số 4 tỷ người, đây là lượng khách hàng tiềm năng cho những công ty buôn bán hàng qua mạng. Phong trào kiếm tiền trên mạng(Make Money Online) hiện đã có tại các nước phương tây, phương đông từ rất sớm. Nhiều công ty lớn đã được thành lập để tìm cách tiếp cận với lượng khách hàng lớn này như amazon, ebay, alibaba,….các công ty chuyên quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay như facebook, google, yahoo,… có thể kiếm được hàng chục tỷ đô mỗi năm với dịch vụ trực tuyến của mình. Tại Việt Nam tuy ngành kiếm tiền qua mạng tuy xuất muộn hơn nhưng cũng đã đạt được nhiều thành quả to lớn của những công ty như lazada, thế giới di động, viễn thông a,….

Đó là những công ty lớn nhưng nếu bạn đã có đầy đủ kiến thức cần thiết thì hoàn toàn có thể tự kiếm tiền tại nhà của mình chỉ với một chiếc laptop cùng với những thiết bị hỗ trợ như smarphone,…. Đây có thể là ý tưởng kinh doanh độc đáo, sáng tạo, mới lạ với nhiều người, có thể mang lại doanh thu khá lớn cho từng người dùng. Bạn có thể kiếm tiền theo nhiều cách khác nhau, như:  thị trường internet việt nam xuất hiện nhiều triệu phú đô la tuổi 20, nhờ vào việc kiếm trên facebook.

Việc kiếm tiền trên mạng này có khá nhiều ý tưởng riêng, tuỳ theo năng lực của từng người bạn có thể kiếm tiền nhờ vào kinh doanh sản phẩm làm đại lý cho một lúc nhiều doanh nghiệp khác nhau. Hiện nay tất cả công việc kinh doanh đều xem thị trường internet wifi là một kênh tiếp cận tốt nhất với hàng tỷ người dùng mạng này, bạn có thể kiếm được số tiền khủng khiếp nếu có được một ý tưởng kinh doanh độc đáo.

Dưới đây là một trong số cách Kiếm Tiền Tại Nhà mà giới trẻ việt Nam đã ứng dụng khá thành công.

1. Lập Trình Game mạng xã hội và game Mobile

Nói về game thì chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết đến những tên tuổi đình đám như: Angry Birds, Candy Crush, Farm Heroes, nhưng đây phần lớn là sản phẩm của những doanh nghiệp lớn. Gần đây nhất là game mobile Flappy Bird đã nổi lên trên thế giới trong khoảng thời gian mang lại nhiều tiếng tăm cho tác giảc Nguyễn Hà Đông nói riêng và giới trẻ Việt Nam nói chung. Với tựa game này đã mang lại cho tác giả một số tiền khổng lồ 1 tỷ đồng/1 ngày từ việc quảng cáo với google adsense. Với ý tưởng sáng tạo mới lạ cùng với sức lan toả của mạng xã hội đã khiến game Flappy Bird trở nên thành công mang về nguồn thu lớn cho tác giả.

mot-so-hinh-thuc-kiem-tien-doc-dao-tai-nha

Hình ảnh: game Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông.

Nếu phân tích toàn diện về sự thành công của Flappy Bird sẽ thấy rằng thành công của game đình đám này chủ yếu là vấn đề “ý tưởng”. Nếu bạn có một ý tưởng độc đáo thì hoàn toàn có thể làm được một tựa game tương tự như của Đông.

Bạn không nhất thiết phải là một IT chuyên lập tình tạo game, chỉ bỏ ra một khoảng tiền, thuê một Free lancer lập trình game theo ý tưởng, ai cũng có thể là một nhà đầu tư vào lĩnh vực kiếm tiền với mãng game mobile này. Sau khi làm xong game này bạn phải nhanh chóng đăng ký bản quyền và update lên Applestore, CHplay,… Công việc đầu tư này bên cạnh mang lại lợi nhuận to lớn còn có những rủi ro nhất định, bạn cần phải có lịch trình quản lý tốt để tránh rủi ro ngoài ý muốn.

2. Môi giới du lịch, Bán Hàng Qua Mạng

Đây là một trong những mãng được nhiều giới trẻ Việt Nam làm việc nhiều nhất. Bạn có thể lập ra một hoặc nhiều website chuyên về một mãng nào đó như Du lịch cho nhiều công ty du lịch khác nhau, bạn có thể thuê 1 hoặc vài nhân viên cùng làm cùng cho mau chóng từ khoá lên top đầu google để tìm kiếm khách hàng cho những công ty du lịch này để thu tiền hoa hồng từ những công ty du lịch này. Mạng lưới internet như một con nhện giăng tơ phủ kín thị trường để tìm kiếm khách hàng giúp cho chủ nhân trở thành cầu nối to lớn trong mãng du lịch cho những công ty ở khắp mọi nơi.

mot-so-hinh-thuc-kiem-tien-doc-dao-tai-nha-1

Hình ảnh: xây dựng website kiếm tiền trên mạng.

Ngoài mãng du lịch bạn có thể chọn nhiều đề tài khác để kinh doanh như vé máy bay, bất động sản, máy tính xách tay, điện thoại di dộng, bán ô tô,… để tìm kiếm thu nhập từ một lúc nhiều công ty khác nhau.

3. Kiếm Tiền Bằng Dịch Thuật.
Việc dịch thuật hiện đã từ sớm phát triển trên mạng internet. Nếu có người quen làm bên lĩnh vực dịch thuật hẳn sẽ biết được đây là một mỏ vàng mang lại thu nhập khủng cho những người đam mê với nó. Nếu chỉ tính riêng ở Việt Nam thì sách báo nước ngoài đã như một con sóng khổng lồ đổ ập vào mạng lưới thông tin, làm cho nhu cầu phiên dịch sang tiếng Việt trở nên hot hơn bao giờ hết. Nếu bạn thông thạo ngoại ngữ ngồi tại nhà vẫn có thể kiếm được số tiền lớn. Chủ yếu là bạn có được ý tưởng và sự liên kết của bạn với những công ty dịch thuật.
Internet chính là sức mạnh tuyệt vời chấp cánh cho lĩnh vực này phát triển khủng khiếp và trở thành ý tưởng kinh doanh độc đáo trên mạng internet cáp quang. Với việc truyền tải thông tin dịch vụ mạnh mẽ qua website, có thể tiếp cận một lượng lớn sách báo cần phiên dịch không chỉ ở Việt Nam mà là khắp thế giới và tất nhiên là không chỉ phiên dịch thành mỗi Tiếng Việt. Đây là môt mỏ vàng thật sự nếu biết khai thác.
Có thể lập một website giới thiệu dịch vụ dịch thuật, bạn không cần phải biết về website, bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền để thuê một đơn vị nào đó thiết kế một trang web rồi mình có thể tự quản lý trang web này. bạn có thể tự dịch hoặc thuê một đội ngũ dịch thuật hoặc liên kết với những người dịch thuật chuyên nghiệp thông qua làm việc trực tuyến, chuyển giao kho sách đó cho họ dịch, trích hoa hồng cho họ còn bạn nhận phần còn lại. Nếu nhìn rộng ra có vẻ như “ông chủ” này đang xây dựng cho riêng mình một công ty trực tuyến chuyên về dịch thuật. Công việc dịch thuật này  có được thành công hay không chủ yếu ở khâu quản lý và liên kết của bạn đến những công ty và đại lý khác nhau.
Qua những công việc kiếm tiền trên mạng này chắc hẳn nhiều người đã có một cái nhìn khác về công việc kiếm tiền trên mạng rồi phải không nào. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công.
(Người viết: internetvietnam)
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *