cong-ty-fpt-telecom-khuyen-mai-dau-thang-6
Truyền hình internet fpt từ khi xuất hiện đến nay chưa lâu nhưng đã có nhiều tín hiệu tích cực từ phía khách hàng. Số lượng thuê bao hoà mạng không ngừng gia tăng vì những tính năng ưu việc của dịch vụ này đã vượt xa những truyền hình thông thường khác của một số đơn vị trên cả nước ta như Mytv, Sctv,… Truyền hình FPT chạy trên nền tảng phát triển ứng dụng băng thông cáp quang gpon với nhiều kênh tin tức giải trí đặc sắc chỉ có tại FPT Telecom.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể đăng ký lắp đặt mạng internet fpt mới và các dịch vụ viễn thông của fpt Telecom. Công ty đã không ngừng triển khai những chương trình khuyến mãi hoà mạng mới. Từ ngày 1 -14/6/2017, quý khách hàng  sẽ được sở hữu thiết bị FPT Play box với giá 1.590.000 đồng tại FPT Shop và tặng thêm 18 tháng miễn phí sử dụng gói kênh Family (gồm 4 kênh Star Movies HD, Star World HD, Channel [V] HD, Nation Geographic Channel HD).

Trong chương trình ưu đãi này khách hàng sẽ được mua thiết bị FPT Playbox giá 1.590.000 đồng với giá giảm sốc 810.000 đồng so với giá niêm yết, quý khách lưu ý giá niêm yết này chỉ duy trì sử dụng trong 2 tuần duy nhất tại FPT Shop. Đi kèm với chương trình này khách hàng sẽ được sử dụng kệnh Family miễn phí trong vòng 18 tháng cùng nhiều kênh hấp dẫn hàng đầu hiện nay như: Star Movies HD: Kênh phim truyện nước ngoài đặc sắc; Star World HD: Kênh truyền hình giải trí hàng đầu thế giới nổi tiếng với các chương trình truyền hình thực tế, cuộc thi tài năng, các sự kiện đặc biệt: Miss Universe, Annual Grammy Awards…; Channel V HD: Kênh âm nhạc quốc tế chất lượng, tổng hợp những MV đứng đầu các bảng xếp hạng, các cuộc phỏng vấn độc quyền, các concert và các chương trình âm nhạc mới nhất tới khán giả; National Geographic Channel HD: Kênh truyền hình khoa học khám phá, bổ sung kiến thức về thế giới tự nhiên, hành trình thám hiểm thực tế.

Với truyền hình fpt của công ty FPT Telecom triển khai. Quý khách hàng sẽ được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao với bảng quyền giải bóng đá ngoại hạng anh đến hết mùa giải 2017 – 2018 và gói bản quyền vòng loại world Cup 2018 tại khu vực châu âu có sẵn trên FPT Play Box.

Bên cạnh những kênh giải trí khổng lồ đã có, FPT Play Box còn không ngừng làm mới bản thân, mang đến cho những người dùng nhiều ứng dụng giải trí thú vị trong đó phải kể đến là ứng dụng karaoke Plus, đây là ứng dụng được cập nhật vào tháng 4/2017 giúp khách hàng fpt telecom có thể dùng thoả đam mê ca hát mà không bị tốn chi phí. Chất lượng âm thanh luôn ổn định, tìm kiếm thông tin bài hát trên smartphone được thuận lợi với ứng dụng “Karaoke Plus Remote” danh sách các bài hát luôn được cập nhật những bài Hit một cách nhanh chóng cùng  các tính năng lưu trữ bài hát được yêu thích để bạn có thể hát sau khi bật ứng dụng karaoke Plus của FPT .

Với một tài khoản, khách hàng có thể đăng nhập tối đa 5 thiết bị mà quyền lợi giải trí không bị thay đổi. Những thiết bị mà bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản FPT Play của mình là: FPT Play Box, máy tính bàn/ Laptop (website fptplay.net), điện thoại thông minh (ứng dụng FPT Play), máy tính bảng (ứng dụng FPT Play), TV thông minh (ứng dụng FPT Play).

FPT Play Box được xem là cuộc cách mạng về công nghệ trong lĩnh vực truyền hình, có khả năng thay thế hoàn toàn truyền hình cáp truyền thống, với hơn 150 kênh truyền hình phong phú, nội dung chất lượng cao. Đặc biệt chức năng lưu trữ xem lại các chương trình đã phát trong vòng 72 giờ, xem phim theo yêu cầu và truyền hình giải Ngoại hạng Anh trực tiếp được rất nhiều khách hàng yêu thích. Thiết bị có thể kết nối internet thông qua dây mạng hoặc Wi-fi cực nhanh 2.4Ghz/5GHz, mang đến cho người dùng chất lượng tín hiệu độ nét cao và ổn định. Đặc biệt, FPT Play Box hỗ trợ cả hai kết nối HDMI và AVG, phù hợp với hầu hết các loại tivi, kể cả những tivi rất cũ.

Với nhiều ứng dụng hơn nữa trên truyền hình fpt được cập nhật thường xuyên hơn nữa. Quý khách hãy nhanh tay đăng ký lắp đặt truyền hình fpt để được trải nghiệm những ứng dụng phong phú của công ty FPT Telecom.

(Người Viết: Internet Việt Nam)
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *