Thông Tin thủ tục lắp đặt internet fpt quận 10

Hiện nay trên địa bàn quận 10, số lượng khách hàng sử dụng mạng fpt đang chiếm số lương cao, vì chất lượng mạng fpt tốt, số thuê bao hòa mạng mới không ngừng gia tăng. Một số khách hàng mới còn một số thắc mắc đã gửi mail về cho chúng tôi qua địa chỉ support@fpt.com.vn để hỏi về thông tin đăng ký lắp đặt internet fpt quận 10.
Internet FPT Quận 10 TPHCM hiện đang cung cấp cho khách hàng có nhu cầu lắp mạng fpt quận 10 sử dụng dịch vụ đường truyền mạng Wifi tốc độ cao để phục vụ cho nhu cầu giải trí, chơi game, học tập hay làm việc. Khách hàng cần đường truyền mạng ổn định có thể yên tâm nhờ vào tốc độ truyền tải của băng thông cáp quang FTTH mạng fpt Hồ Chí Minh cao gấp nhiều lần đường truyền cũ.

Hiện chỉ với 200k/tháng quý khách ở quận 10 có thể sở hữu đường truyền mạng cáp quang tốc độ 150Mbps.

Hiện Cáp quang FPT Quận 10 TPHCM đã phủ sóng rộng khắp các phường từ phường 1 đến phường 12 Quận 10 cho khách hàng dễ dàng làm thủ tục lắp đặt internet fpt quận 10 để sử dụng.

Công ty Fpt Quận 10 có địa chỉ tại trung tâm Quận 10 và là cửa hàng chính của Fpt trong khu vực này. FPT Quận 10 tọa lạc 202 Ngô Gia Tự, phường 4, quận 10. Tại đây, khách hàng có thể đến trực tiếp để tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ mới cũng như thực hiện các giao dịch thanh toán và các hoạt động liên quan đến dịch vụ của Fpt.

Hàng tháng, Fpt telecom Quận 10 nhận được hàng ngàn cuộc gọi từ khách hàng về các vấn đề liên quan đến lỗi mạng hoặc không sử dụng được dịch vụ internet và truyền hình. Trong đó, hơn 80% tình trạng này là do khách hàng quên đóng cước hàng tháng.

Khi bị khóa mạng, nhiều khách hàng chỉ quan tâm đến việc gọi tổng đài để khiếu nại hoặc báo hỏng, và chỉ sau đó mới hỏi về địa chỉ của cửa hàng Fpt Quận 10 để đến đóng cước. Nếu không biết cách tìm địa chỉ, khách hàng có thể tìm kiếm trên Google với từ khóa “địa chỉ Fpt Quận 10”, và Google maps sẽ hướng dẫn cách đi từ vị trí của khách hàng đến cửa hàng Fpt Quận 10 gần nhất để thực hiện giao dịch và thanh toán cước dịch vụ nhanh chóng nhất.

Sau đây chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi đáng quan tâm nhất của khách hàng fpt quận 10.

Câu hỏi:

Hiện tại, em là sinh viên đang sinh sống tại quận 10, HCM. Em đang có nhu cầu lắp đặt một đường truyền mạng FPT tại đây. Nhưng do em ở trọ tại đây, không biết có thể đăng ký lắp mạng FPT tại đây được hay không?

Anh, chị có thể tư vấn cho em thủ tục lắp đặt internet fpt quận 10 cần những loại giấy tờ gì, có cần phải xuất trình hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt hay không?

Trả lời:

Chào bạn,

Thủ tục lắp mạng FPT tại quận 10 hết sức đơn giản như sau:

  •     1 bản photo chứng minh thư nhân dân.
  •     1 bản photo hộ khẩu (nếu có).
  •     1 hóa đơn cước nhà mạng khác hoặc 1 bản photo hợp đồng cung cấp dịch vụ internet của nhà mạng khác (trong 3 tháng gần nhất).

Với trường hợp, bạn là sinh viên thuê trọ bạn chỉ cần pho to chứng thư nhân dân để làm thủ tục. (Điều kiện 2 và 3 nếu bạn không cung cấp được thì bạn sẽ được hưởng khuyến mãi ít hơn).

Bạn cần lưu ý: Nếu khu trọ của bạn đã có 1 đường truyền mạng FPT thì bạn cần phải đặt cọc cước internet theo đúng quy định của FPT Telecom.
Chương trình khuyến mãi hoà mạng của từng khu vực khác nhau sẽ có phí hoà mạng khác nhau. Gói cước lắp internet fpt quận 11 sẽ khác với lắp internet fpt tân bình, fpt quận 10,…

thủ tục lắp đặt internet fpt quận 10

Để đăng ký lắp đặt internet fpt quận 10 bạn hãy gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320 để được tư vấn lắp đặt miễn phí tại nhà.


Xem thêm >>> Tư Vấn Lắp Đặt Internet FPT Quận 10 Tại Nhà

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *