FPT Telecom đã triển khai mạng viễn thông toàn diện tại Bà Rịa, mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng lắp wifi fpt Bà Rịa. Với chính sách khuyến mãi và hình thức thanh toán linh hoạt trong năm qua, người dùng có cơ hội trải nghiệm các gói cước dịch vụ cáp quang, truyền hình và nhận quà tặng hấp dẫn từ nhà mạng.

Thông Tin Đăng Ký Lắp Đặt Wifi fpt Bà Rịa

Thành phố Bà Rịa có tốc độ đô thị hóa cao, trong thời gian qua, mức sống của người dân Bà Rịa ngày càng cao, nhu cầu về một số dịch vụ như lắp đặt wifi fpt bà rịa và truyền hình internet Bà Rịa ngày một cao hơn. Internet fpt thành phố vũng tàu đã đầu tư phát triển hạ tầng và mở rộng băng thông nhằm phục vụ cho khách hàng tốt hơn. Hiện nay, số lượng khách hàng đăng ký internet fpt Bà Rịa ngày một nhiều hơn, nhất là dịch vụ đăng ký wifi fpt Bà Rịa luôn được khách hàng nơi đây quan tâm nhiều nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc của khách hàng về vấn đề này.

lắp đặt wifi fpt bà rịa

Giá cả vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 200 đến 300 ngàn đồng mỗi tháng, người dùng có thể truy cập Internet và truyền hình đồng thời trên mạng FPT Bà Rịa. Đặc biệt, người dùng còn được hưởng tốc độ wifi cao từ 150 đến hơn 1024 Mbps cho các gói cước vừa dành cho gia đình vừa phù hợp cho các đơn vị doanh nghiệp.

Mạng FPT Bà Rịa không ngừng cập nhật các công nghệ viễn thông mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Người dùng có thể tận hưởng cuộc sống bên gia đình mỗi ngày với dịch vụ mạng Internet và truyền hình hiệu quả.

Để đăng ký mạng cáp quang FPT Bà Rịa, người dùng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại bên dưới để được tư vấn về giá cước, truyền hình và hướng dẫn các thủ tục từ A đến Z, đảm bảo được sử dụng dịch vụ sớm nhất có thể.

Câu hỏi: Chào bạn, tôi đang ở tại địa chỉ xxx đường Phạm Ngọc Thạch, phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa, tôi đang có nhu cầu đăng ký lắp internet wifi bà rịa để sử dụng cho gia đình của tôi, bạn có thể tư vấn cho tôi gói cước cáp quang nào tốt nhất để sử dụng cho gia đình tôi có được không? tôi được ưu đãi gì khi lắp mạng wifi fpt Bà Rịa trong tháng này. Số lượng máy tính nhà tôi dùng là 4 máy tính dùng lướt web, xem phim, giải trí. Cảm ơn!

Trả lời:

Chào bạn. Bạn có thể tham khảo gói cước mạng fpt Bà Rịa của công ty FPT Vũng Tàu được cập nhật mới nhất ở bên dưới.

Bảng giá đăng ký wifi fpt Bà Rịa cáp quang gpon mới nhất
Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
Công ty FPT Bà Rịa đã nâng cấp hạ tầng cáp quang gpon tốc độ cao, nhờ vậy mà số lượng khách hàng lắp đặt wifi fpt Bà Rịa đã ngày một tăng lên. Hiện người dân trên các tuyến phố: Võ thị sáu, Trần Hưng Đạo, Điện Biên Phủ, Cách mạng tháng 8, Bạch Đằng, Nguyễn Văn Cừ, Hùng Vương, Bùi Công Minh, Nguyễn Văn Trỗi,.. đều xem việc lắp đặt wifi fpt Bà Rịa là cần thiết cho việc học tập của con em. Hàng tháng chi nhánh FPT Bà Rịa đều có những chương trình ưu đãi cho khách hàng hoà mạng mới, để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với chi nhánh qua đường dây nóng bên trên.

Các khuyến mãi đặt lắp mạng Fpt tại phố Bà Rịa hiện nay bao gồm nhiều ưu đãi hấp dẫn sau:

  • Miễn phí 100% chi phí khi khách hàng thanh toán trước.
  • Khách hàng đăng ký trả trước 12 tháng sẽ được tặng từ 2 đến 4 tháng sử dụng miễn phí.
  • Nhận thiết bị đầu cuối mới nhất bao gồm modem wifi và tivi box chuẩn 4K.
  • Giảm giá cước liên tục trong vòng 2 năm kể từ khi đăng ký.
  • Chính sách giá cước ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng chuyển từ nhà mạng khác.
  • Thi công nhanh chóng và chuyên nghiệp, đảm bảo mạng sẽ được kết nối trong vòng 24 giờ.

Địa Chỉ Liên Hệ Chi Nhánh FPT Bà Rịa:

Địa chỉ: Số 251 Nguyễn Văn Linh, phường Phước Nguyên, thành phố Bà Rịa.

Hotline đăng ký lắp wifi fpt Bà Rịa: 0967.246.946 – 0935.446.506

Đường dây hỗ trợ kỹ thuật: 19006600 nhánh 2

Website: https://internetvietnam.net/

5/5 - (1 bình chọn)

3 thoughts on “Đăng Ký Lắp Đặt Wifi FPT Thành Phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu

  1. Hung says:

    Cho toi hoi hien tai toi dang song tai xa hoa long tp ba ria khu lan anh 4 toi muon dang ky cap quang…hoi hien tai chua co duong day….toi muon gan thi phai lam sao

  2. Administrator says:

    Chào bạn.
    Hiện tại khu vực bạn chưa có đường dây nên không thể lắp mạng fpt Ba Rịa được.
    Bạn có thể theo dõi trên website internetvietnam.net chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật thông tin khu vực có thể lắp đặt được mạng fpt.
    Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *