Chúng tôi là đơn vị chuyên lắp đặt camera hoàng mai chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín và giá rẻ nhất cho Gia Đình, Trường Học, Văn Phòng, Cơ Quan, Công Xưởng, Kho Bãi, Chung Cư, Nhà Trẻ không chỉ trong khu vực này mà còn toàn bộ thủ đô Hà Nội. Dịch vụ camera hoàng mai chúng tôi dưới sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm tại cửa hàng: 231 Đ. Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai

I. Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Hoàng Mai.

Hiện nay, vấn đề an ninh trật tự ở Hà Nội và nhiều khu vực khác đang trở nên rất phức tạp. Lực lượng chức năng không đủ nhân lực và sự nhạy bén để xử lý tất cả các vấn đề. Đặc biệt, việc phục hồi lại tài sản bị mất cắp do kẻ gian hoạt động nhanh chóng.

Xem thêm >>> Lắp Đặt Camera Quan Sát Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Với diện tích rộng, mật độ dân cư cao và số lượng đông đảo học sinh và sinh viên, việc bảo vệ cuộc sống văn minh và an toàn trở thành một vấn đề lớn. Rất nhiều biện pháp khuyến nghị người dân tự bảo vệ bản thân, bao gồm lắp đặt camera giám sát với giá rẻ để phòng tránh kẻ trộm.

Camera có nhiệm vụ ghi lại toàn bộ hình ảnh và video trong suốt cả ngày, bao gồm cả ban đêm với khả năng xem hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

camera hoàng mai 

Hình ảnh: mô hình lắp đặt camera hộ gia đình.

Với nhiều điều kiện phát triển kinh tế như hiện nay, quận Hoàng Mai đã thu hút một lượng lớn doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư về đây. Số lượng lao động nhiều nơi đến quận Hoàng Mai sinh sống làm việc cũng phát triển hơn. Đời sống của người dân ngày càng được cải thiện, nhu cầu về dịch vụ nhằm phục vụ cho đời sống ngày càng nâng cao. Một khi dân số đông lên, tình hình an ninh là vấn đề mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm. Nhiều cá nhân, cơ sở kinh doanh đã tìm đến dịch vụ lắp đặt camera quan sát Hoàng Mai nhằm bảo đảm an toàn cho tài sản của doanh nghiệp, gia đình mình.

 Hiện nay,  tính đến thời điểm này đã thi công lắp đặt camera rất nhiều công trình ở hầu hết các tuyến phố, phường ở quận Hoàng Mai như: Trương Định, Tân Mai, Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Định Công, Tam Trinh… từ nhà dân đến công ty, nhà xưởng.
II. Lợi Ích Việc Lắp Đặt Camera Quan Sát Hoàng Mai.
Lắp đặt Camera quan sát Hoàng Mai thường được sử dụng để giám sát, theo dõi những khu vực trọng điểm kinh doanh cần được bảo vệ. Với tính năng trên thì hệ thống camera đã giúp con người quản lý các hoạt động hàng ngày một cách có hiệu quả. Hầu hết các tổ chức quan trọng, chẳng hạn như ngân hàng, trường học, có mạng lưới camera quan sát để giảm nhu cầu an ninh con người. Các cửa hàng, siêu thị mua sắm thường dùng camera để phòng chống trộm cắp. Nhà tù sử dụng camera giám sát hoàng mai cho hành vi giám sát từ một vị trí trung tâm trong ngoài tuần tra thường xuyên.
lap-dat-camera-hoang-mai-2
    Hình ảnh: lắp đặt camera nhà trẻ
 Tại quận Hoàng Mai là một trong những trung tâm kinh tế lớn của thủ đô. Nơi mà dân cư đông đúc lại có nhiều cơ quan, trung cư, khu đô thị, nhà máy xí nghiệp lớn nhỏ, các công ty tư nhân, của hàng mọc lên như nấm. Song song với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thì các tệ nạn xã hội như trộm cắp, gian lận… cũng phát triển một cách nhanh chóng. Vì vậy, vấn đề an ninh luôn được đặt lên hàng đầu. Trước hết các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp cần phải có các biện pháp để quản lý nhân viên, lao động của mình. Các cửa hàng, siêu thị cần có hệ thống quan sát để kiểm soát các hoạt động của con người nhằm phòng chống gian lận, trộm cắp xảy ra.
Lắp đặt camera phục vụ trong gia đình: Bạn có một gia đình với một ngôi nhà nhỏ, vì bận công việc phải xa nhà trong thời gian, bạn muốn biết được rằng người thân trong gia đình mình có vấn đề gì không, mọi người vẫn ổn và an toàn. hãy không may có những tên trộm cắp vào hỏi thăm thì nay đã có camera giám sát Hoàng mai bạn sẽ rất an tâm đi làm việc.
 Nhằm hạn chế các rủi ro về mặt an ninh và kinh tế cho các cá nhân, tổ chức trên địa bàn. Nhờ vào lắp đặt camera quan sát mà các cơ quan, tổ chức, cá nhân đã quản lý công việc tốt hơn. Mọi hoạt động trong đơn vị luôn được ghi lại rõ ràng, cụ thể giúp cho việc quản lý nhân viên, công việc dễ dàng. Các cá nhân cũng sẽ đề phòng được gian lận, chống đột nhập trộm cắp, theo dõi cửa hàng, nhà riêng của mình.

Dưới đây là báo giá camera giám sát tại Quận Hoàng Mai:

  1. Loại Camera IP Wifi không dây

1.1 Camera IP WiFi Không Dây – Lắp đặt trong nhà

  • Camera Wifi không dây được lắp đặt trong nhà mang lại sự tiện lợi và linh hoạt. Bạn có thể đặt nó ở bất kỳ địa điểm nào phù hợp như trên bàn, trên tủ và chỉ cần cấp nguồn và kết nối mạng wifi với camera để sử dụng.
  • Lắp đặt camera không dây trong nhà rất tiện lợi với các tính năng ưu việt như đàm thoại 2 chiều từ xa. Khi bạn cần xử lý một vấn đề ngay tại nơi lắp đặt camera, bạn có thể kích hoạt tính năng đàm thoại để trò chuyện.
  • Phù hợp cho việc lắp đặt từ 4 camera trở xuống để tránh tình trạng tình trạng quá tải về băng thông, đường truyền mạng.

Camera IP WiFi không dây – Lắp đặt ngoài trời

  • Camera IP WiFi không dây dành cho lắp đặt ngoài trời có cấu trúc vững chắc, chống chịu va đập mạnh, khả năng chống thấm nước và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nó còn hỗ trợ hồng ngoại cho khả năng quan sát xa đến 15m vào ban đêm và hiện có phiên bản hỗ trợ hình ảnh ban đêm màu sắc.
  • Camera cũng có chức năng báo động khi phát hiện người xâm nhập và gửi tin nhắn ngay tức thì đến số điện thoại của bạn, giúp bạn có phương án xử lý kịp thời.
  • Lắp đặt camera không dây ngoài trời mang lại sự tiện lợi với các tính năng ưu việt như đàm thoại hai chiều từ xa. Khi bạn cần giải quyết một vấn đề trong phạm vi lắp đặt camera, bạn chỉ cần kích hoạt tính năng đàm thoại để trò chuyện.
  • Để tránh tiêu tốn nhiều băng thông của đường truyền internet, phù hợp khi lắp đặt từ 4 camera trở xuống.

Quý khách có thể tham khảo bảng giá dịch vụ camera Hoàng Mai trước khi liên hệ với chúng tôi.

Bảng giá camera wifi giá rẻ.

Loại camera wifi bán chạyGiá lắp đặt
Camera YooSee 2-3 DÂUliên hệ
Camera YooSee NGOÀI TRỜI1,000,000Đ
Camera Wifi Imou C22 1080P800,000Đ
Camera Wifi 360 Imou 1080P1,100,000Đ
Camera Wifi Ezviz 360 độ1,100,000Đ
Camera Wifi Ezviz ngoài trời1,400,000Đ
Camera Wifi Kbvision1,250,000Đ

Bảng giá hệ thống camera chất lượng.

Số lượng lắpGói phổ thôngGói camera chất lượng
01 camera1,999Tr2,299K
02 camera2,599Tr3,099K
03 camera3,199Tr3,899K
04 camera3,799Tr4,599K
05 camera4,799Tr5,799K
06 camera5,399Tr6,999K
07 camera5,999Tr7,699K
08 camera7,099Tr8,399K
09 camera7,699Tr9,199K
10 camera8,299Tr9,999K
III. Đăng Ký Lắp Đặt Camera Quan Sát Hoàng Mai.
camera hoàng mai 1
 Ngày nay trên thi trường cũng có khá nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt camera quan sát, tuy nhiên để yên tâm khi chọn mua sản phẩm thì các bạn hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và có được sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn mang lại niềm tin cho khách hàng, luôn đảm bảo uy tín tuyệt đối.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt camera Hoàng Mai nói riêng và lắp đặt camera quan sát hà nội nói chung, công ty chúng tôi đã triển khai lắp đặt camera tại hầu hết các phường tại quận Hoàng Mai như:

  • Lắp đặt camera phường Đại Kim,
  • Lắp đặt camera phường Định Công,
  • Lắp đặt camera phường Giáp Bát,
  • Lắp đặt camera phường Hoàng Liệt,
  • Lắp đặt camera phường Hoàng Văn Thụ,
  • Lắp đặt camera phường Lĩnh Nam,
  • Lắp đặt camera phường Mai Động,
  • Lắp đặt camera phường Tân Mai,
  • Lắp đặt camera phường Thanh Trì,
  • Lắp đặt camera phường Thịnh Liệt,
  • Lắp đặt camera phường Trần Phú,
  • Lắp đặt camera phường Tương Mai,
  • Lắp đặt camera phường Vĩnh Hưng,
  • Lắp đặt camera phường Yên Sở;
Với đội ngũ kỹ sư, tư vấn viên chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ lắp đặt camera mà chúng tôi cung cấp. Sự phát triển nhanh về kinh tế làm cho nhu cầu sử dụng dịch vụ lắp đặt camera ở quận Hoàng Mai ngày càng tăng. Hiểu được điều này, chúng tôi đã và đang nỗ lực không ngừng để dịch vụ lắp đặt camera ở quân Hoàng Mai được nhanh nhất, sản phẩm chúng tôi cung cấp cho các bạn bảo đảm chất lượng chính hãng với giá thành tốt nhất. Để đăng ký lắp đặt camera quý khách hãy gọi về cho chúng tôi theo đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 để được tư vấn thông tin và lắp đặt nhanh chóng tại nhà, tại công ty của quý khách.

Quý khách hàng được hưởng những đặc quyền khi lắp đặt camera giám sát tại Quận Hoàng Mai:

  1. Trong trường hợp hệ thống camera gặp sự cố kỹ thuật và cần chờ đợi bảo hành từ nhà sản xuất, chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay lập tức để đảm bảo hệ thống camera giám sát hoạt động liên tục, không làm mất thời gian của quý khách.
  2. Để đảm bảo sự ổn định của hệ thống camera, chúng tôi cam kết chỉ sử dụng thiết bị có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng cao, từ đó tránh tình trạng sự cố thường xuyên và duy trì uy tín của công ty.
  3. Trước khi xuất kho và lắp đặt, tất cả thiết bị camera được kỹ thuật viên kiểm tra kỹ càng tại công ty để đảm bảo chất lượng. Điều này giúp tránh mất thời gian không cần thiết cho việc đi lại.
  4. Thiết bị camera quan sát mà chúng tôi cung cấp đều được bảo hành chính hãng từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới. Điều này mang lại sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cho quý khách.

Liên Hệ Cửa Hàng Camera Hoàng Mai

Địa chỉ: 231 Đ. Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại : 0971.620.836 hoặc 0935.446.506

Thời gian mở cửa: 7h:00 – 18h:00

Website: https://internetvietnam.net/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *