Tình hình an ninh và xã hội ngày càng phức tạp ở Mê Linh đang gây lo lắng cho người dân. Do đó, nhu cầu lắp đặt camera Mê Linh đã tăng lên so với trước đây. Một phần là do sự phát triển của xã hội và cuộc sống ngày càng đòi hỏi cao hơn, và hai là để bảo vệ an toàn cho bản thân và cho gia đình và người thân.
FPT là một trong những đơn vị chuyên lắp đặt camera tại Mê Linh, chúng tôi mang đến cho khách hàng những giải pháp an ninh hàng đầu với chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Dịch vụ camera Mê Linh chúng tôi dưới sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên viên tại cửa hàng: Xóm 4, Xa Mạc, Mê Linh, Hà Nội. Giá bán camera của chúng tôi cũng rất cạnh tranh trên thị trường, và chúng tôi cung cấp hàng loạt mẫu mã và thương hiệu hàng đầu từ Châu Á và Mỹ để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp.

I. Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Mê Linh.

Với việc tạo điều kiện phát triển đầu tư kinh tế, hiện nay, huyện Mê Linh đã thu hút lượng lớn doanh nghiệp nhiều nơi về kinh doanh, tạo ra nhiều khu công nghiệp, công ty kinh doanh, siêu thị, xí nghiệp, nhà máy đã giải quyết nhiều công ăn việc làm cho người dân. Dân số khu vực huyện Mê Linh tăng lên khá nhiều lần so với những năm trước, dân cư tập trung chủ yếu tại các khu vực trung tâm huyện, khu vực chung cư, trung tâm mua sắm, gần những khu vực tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị… Với tình hình dân số tăng lên đã kéo theo tình hình an ninh Mê Linh trở nên phức tạp hơn. Để giải quyết vấn đề bảo vệ an ninh khu vực, nhiều hộ dân, doanh nghiệp đã tìm đến dịch vụ lắp đặt camera Mê Linh và đây được đánh giá là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm nhất đối với nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp khu vực Mê Linh nói riêng và Hà Nội nói chung.

Xem thêm >>> Lắp Đặt Camera Quan Sát Huyện Mỹ Đức Mới

Khi khách hàng mua sản phẩm như khóa chống trộm, chuông cửa có hình, camera hay hệ thống báo động tại FPT, họ sẽ nhận được chính sách giảm giá đặc biệt. Điều này giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm khi sử dụng sản phẩm với tỷ lệ 90%. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham gia nhiều chương trình giảm giá đặc biệt từ FPT

Giá bán của một hệ thống camera an ninh hiện nay tại FPT đang áp dụng trên toàn bộ xã thuộc địa bàn huyện Mê Linh rất hấp dẫn. Chỉ với khoảng 5 – 10 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một hệ thống 4 – 8 camera an ninh quan sát với chất lượng cao, độ phân giải sắc nét và tích hợp nhiều tính năng báo động, chống trộm, và phát hiện chuyển động đầy đủ.

 camera mê linh 1

Hình ảnh: dịch vụ lắp đặt camera

Thời gian gần đây, nhu cầu lắp đặt camera quan sát huyện mê linh của cá nhân tăng cao đột biến, tỉ lệ thuận với những lo lắng về an toàn tài sản của người dân. Camera quan sát Hà Nội trở nên thiết yếu không chỉ với các văn phòng, cửa hàng hay nhà xưởng, kho hàng…mà nó cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều hộ gia đình, cá nhân. Đó chính là lý do công ty chúng tôi đã triển khai dịch vụ lắp đặt camera Mê Linh cho người dân khu vực đang phát triển đông đúc này.

II. Lợi Ích Lắp Đặt Camera Quan Sát

Mê Linh là một huyện ngoại thành đang trong giai đoạn đô thị hóa cao. Những khu chung cư, siêu thị, cửa hàng kinh doanh, hay đến khu vực nhà riêng đều cần tới việc lắp đặt camera Mê Linh vì những tiện ích vượt trội của dịch vụ này.

lap-dat-camera-me-linh-2

Hình ảnh: lắp đặt camera cho siêu thị.

Đối với nhà quản lý vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn trong việc quản lý con người, tài sản của doanh nghiệp. Vấn đề được đặt ra và bức xúc của các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân… là làm sao có được công cụ quản lý tốt hơn và hệ thống giám sát an ninh bảo mật hơn trước sự phát triển của các tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng một cách chóng mặt. Lắp đặt camera Mê Linh sẽ giúp cho các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn.

Ngoài chức năng bảo đảm an ninh, việc Lắp đặt camera Mê Linh cũng là một cách hiệu quả để quản lý khu công nghiệp, cửa hàng, siêu thị, phòng khám, bệnh viện, trường học một cách hiệu quả nhất. Thông qua băng ghi hình bạn có thể biết được nhân viên của mình làm gì trong giờ làm việc. Đồng thời có thể quản lý các khách hàng ra vào mua hàng vừa không làm họ khó chịu mà nhờ vào các số liệu mang lại có thể vạch ra các chiến lược kinh doanh. Nhờ việc lắp đặt camera Mê Linh, năng suất lao động của công nhân trở nên tăng lên, vì camera đã tạo cho nhân viên tính cách tự giác trong công việc.

Với hộ gia đình, Camera Mê Linh giúp quan sát theo dõi ngôi nhà của bạn khi đi công tác xa, camera Mê Linh ghi lại toàn bộ những việc tại nhà bạn, bạn có thể quan sát ngôi nhà mình, xem tình hình học tập của con yêu hay người giúp việc ở nhà có hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó hay không? Bạn chỉ cần trên tay có 1 chiệc điện thông minh hoặc một máy tính bảng có kết nối internet là có thể yên tâm hoàn toàn về ngôi nhà của bạn.

Bảng báo giá lắp đặt camera ở huyện Mê Linh

Hiện tại, FPT hiểu rằng khách hàng thường quan tâm đến giá của các bộ camera trước khi chọn đơn vị thi công cho gia đình hoặc doanh nghiệp của mình. Vì vậy, FPT gửi đến quý khách hàng bảng báo giá triển khai hệ thống camera và camera wifi không dây dưới đây. Tuy nhiên, khách hàng không nên chỉ quan tâm đến giá rẻ mà bỏ qua chất lượng, vì việc sử dụng sản phẩm kém chất lượng có thể dẫn đến hư hỏng liên tục.

Bảng báo giá lắp đặt camera wifi không dây

Các hệ thống camera wifi không đảm bảo độ ổn định cao và yêu cầu phải có kết nối internet mới có thể sử dụng. Tuy nhiên, ưu điểm của chúng là giá thành rẻ và dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí. Chúng phù hợp cho những trường hợp chủ nhà không muốn đi dây phức tạp. Hơn nữa, các dòng camera wifi mà chúng tôi cung cấp trên thị trường đều hỗ trợ thẻ nhớ và tính năng báo động khi cần thiết.

Loại camera wifi bán chạyGiá lắp đặt
Camera YooSee 2-3 DÂUliên hệ
Camera YooSee NGOÀI TRỜI1,000,000Đ
Camera Wifi Imou C22 1080P800,000Đ
Camera Wifi 360 Imou 1080P1,100,000Đ
Camera Wifi Ezviz 360 độ1,100,000Đ
Camera Wifi Ezviz ngoài trời1,400,000Đ
Camera Wifi Kbvision1,250,000Đ

Bảng báo giá thi công lắp đặt camera có dây analog

Hệ thống camera có dây luôn là lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng lắp đặt hệ thống camera có dây. Điều này là do độ ổn định cao, khả năng lưu trữ lâu dài và khả năng giám sát trực tiếp qua màn hình tivi.

Số lượng lắpGói phổ thôngGói camera chất lượng
01 camera1,999Tr2,299K
02 camera2,599Tr3,099K
03 camera3,199Tr3,899K
04 camera3,799Tr4,599K
05 camera4,799Tr5,799K
06 camera5,399Tr6,999K
07 camera5,999Tr7,699K
08 camera7,099Tr8,399K
09 camera7,699Tr9,199K
10 camera8,299Tr9,999K

Lý do khách hàng tin tưởng lắp đặt camera Mê Linh của FPT

Trên địa bàn huyện Mê Linh hiện nay có nhiều công ty và đơn vị hoạt động trong lĩnh vực camera an ninh và máy tính. Vậy tại sao FPT vẫn tiếp tục phát triển và được khách hàng tin tưởng qua các năm? Điều này là do:

  1. Đội ngũ nhân viên thi công camera của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này.
  2. Chúng tôi đào tạo nhân viên kỹ thuật có tay nghề và triển khai hệ thống camera một cách chuyên nghiệp.
  3. Chúng tôi đảm bảo các tiêu chuẩn về thông số và cấu hình cho hoạt động của camera.
  4. Chúng tôi thi công và triển khai hệ thống camera theo tiêu chuẩn thẩm mỹ để không ảnh hưởng đến công trình nhà khách hàng.
  5. Chúng tôi chỉ nhập khẩu và cung cấp camera chính hãng, mới từ các thương hiệu hàng đầu.
  6. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng sử dụng và sửa chữa nhanh chóng khi có lỗi xảy ra.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có các chế độ bảo hành và sửa chữa camera tại Mê Linh:

  1. Chúng tôi dán tem của công ty lên toàn bộ linh kiện camera và thiết bị an ninh mà chúng tôi triển khai.
  2. Thời gian bảo hành áp dụng chung cho tất cả các linh kiện an ninh là 24 tháng.
  3. Trong quá trình sử dụng, nếu khách hàng gặp lỗi với thiết bị, khách hàng có thể đem đến công ty.
  4. Chúng tôi sẽ gửi thiết bị lỗi về hãng kiểm tra và thời gian thông thường là 2 tuần.
  5. Không bảo hành đối với camera bị hư hỏng mà đã mất tem bảo hành hoặc đã qua đơn vị khác sửa chữa.
  6. Không bảo hành trong trường hợp camera bị hư hỏng do nguồn điện không ổn định, cháy nổ, va đập và các nguyên nhân khác.

Điều này giúp chúng tôi xây dựng niềm tin và sự tin cậy từ khách hàng khi lắp đặt camera tại Mê Linh.

III. Đăng Ký Lắp Đặt Camera Quan Sát.

camera mê linh

Hiện nay, camera hà nội đã trở thành thiết bị không thể thiếu để đảm bảo an ninh ,an toàn tính mạng cũng như tài sản của con người. Có rất nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ Lắp đặt camera cho gia đình tại Mê Linh nên việc lựa chọn 1 đơn vị cung cấp uy tín chất lượng là tương đối khó với khách hàng. Bởi thị trường rộng lớn, nên những sản phẩm không đủ tiêu chuẩn, kém chất lượng rất dễ trà trộn với các sản phẩm có chất lượng cao. Quý khách hãy đến với dịch vụ lắp đặt camera quan sát chúng tôi để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình tư vấn thông tin và lắp đặt nhanh chóng tại nhà.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt camera ở Hà Nội công ty chúng tôi đã triển khai lắp đặt camera Mê Linh tại khắp các khu vực như:

  • Lắp đặt camera thị trấn Chi Đông,
  • Lắp đặt camera thị trấn Quang Minh,
  • Lắp đặt camera xã Chu Phan,
  • Lắp đặt camera xã Đại Thịnh,
  • Lắp đặt camera xã Hoàng Kim,
  • Lắp đặt camera xã Kim Hoa,
  • Lắp đặt camera xã Liên Mạc,
  • Lắp đặt camera xã Mê Linh,
  • Lắp đặt camera xã Tam Đồng,
  • Lắp đặt camera xã Thạch Đà,
  • Lắp đặt camera xã Thanh Lâm,
  • Lắp đặt camera xã Tiền Phong,
  • Lắp đặt camera xã Tiến Thắng,
  • Lắp đặt camera xã Tiến Thịnh,
  • Lắp đặt camera xã Tráng Việt,
  • Lắp đặt camera xãTự Lập,
  • Lắp đặt camera xã Văn Khê,
  • Lắp đặt camera xã Vạn Yên.
Để được tư vấn thông tin và lắp đặt camera Mê Linh tại nhà, quý khách hãy gọi về cho chúng tôi theo đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cùng với sản phẩm camera quan sát chính hãng, bảo hành lâu năm, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Liên Hệ Cửa Hàng Camera Mê Linh

Địa chỉ: Xóm 4, Xa Mạc, Mê Linh, Hà Nội

Số điện thoại : 0971.620.836 hoặc 0935.446.506

Thời gian mở cửa: 7h:00 – 18h:00

Website: https://internetvietnam.net/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *