lắp mạng wifi fpt biên hoà. lắp đặt wifi fpt biên hoà. gói cước wifi fpt biên hoà. số điện thoại lắp wifi fpt biên hoà. hoà mạng wifi fpt biên hoà giá rẻ.

 THÔNG TIN ĐĂNG KÝ Lắp Đặt WIFI FPT BIÊN HÒA
CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT TELECOM ĐỒNG NAI

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và xử lý sự cố của fpt Biên Hoà đang tốt nhất hiện nay. Nếu do lỗi khi lắp đặt wifi fpt biên hoà hãy gọi về hệ thống tổng đài có thể khắc phục cho quý khách ngay lập tức, đối với sự cố kỹ thuật chúng tôi sẽ có mặt tối đa 24h để khắc phục xự cố, tư vấn trực tiếp khi khách hàng có nhu cầu.
Cty FPT Đồng Nai đã có gói cước lắp mạng fpt trảng bom cho khách hàng. Bên cạnh đó nhu cầu về dịch vụ internet và truyền hình internet TP Biên Hòa luôn dẫn đầu tại Đồng Nai, đặc biệt là nhu cầu đăng ký wifi Biên Hòa luôn đang được người dân nơi đây quan tâm nhất. Gần đây đã có một số thông tin thắc mắc về dịch vụ lắp mạng wifi fpt Biên Hòa gửi về cho chúng tôi. Sau đây chúng tôi sẽ trả lời thắc mắc cho độc giả về vấn đề trên.

lắp đặt wifi fpt biên hoà

Câu hỏi: Chào bạn, tôi hiện đang ở đường Bùi Văn Hòa, khu phố 7 gần trường cao đẳng nghề số 8, tôi đang có nhu cầu đăng ký lắp wifi fpt Biên Hòa, bạn có thể tư vấn cho tôi gói cước cá nhân nào tốt nhất và rẻ nhất có được không? tôi dùng để lướt web, đọc báo, mail, facebook.

Trả Lời: chào bạn, với nhu cầu của bạn là không cao lắm, như bảng giá dưới, mạng fpt Biên Hòa có gói cước cáp quang F6 tốc độ 10mbps, giá cước 180.000 đồng/tháng +18.000 đồng VAT  phí hòa mạng 200.000 đồng, để đăng ký lắp đặt wifi fpt biên hoà nhanh chóng bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0905.525.320 chúng tôi lập tức sẽ cử nhân viên đến nhà tư vấn lắp đặt nhanh chóng cho bạn.

Câu hỏi: Chào anh/chị, em hiện đang là sinh viên trường Đại Học Mở TP Hồ Chí Minh tại TP Biên Hòa, em đang có nhu cầu lắp đặt wifi fpt biên hoà cho khu trọ em đang ở với bạn, anh/chị có thể tư vấn cho em gói cước cáp quang nào cho em và bạn sử dụng có được không? dự kiến số máy tính bạn em dùng là 7 máy tính, sẵn tiện cho em hỏi luôn là sinh viên lắp đặt wifi fpt có được ưu đãi gì khi đăng ký hay không?

Với mong muốn được đồng hành và phát triển cùng các doanh nghiệp, Công ty viễn thông FPT Telecom Biên Hoà đưa ra chương trình khuyến mãi hàng tháng cho khách hàng đăng ký lắp đặt wifi fpt Biên Hoà sử dụng dịch vụ internet cáp quang FTTH trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

Trả lời: Chào bạn, hiện nay internet fpt Đồng Nai không hề có gói cước nào ưu đãi dành riêng cho sinh viên đăng ký, fpt không hề có sự phân biệt hay đối xử với mọi đối tượng khách hàng. với nhu cầu của bạn, như bảng giá trên fpt Biên Hòa có gói cước F4, F3 tốc độ lần lượt là 22mbps và 27mbps đều có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho khu trọ của bạn.

Tốc độ cao và giá gói cước của công ty lắp mạng fpt đồng nai đang tốt nhất hiện nay “chỉ với chi phí 1 đường Internet cáp đồng bình thường so với những năm trước. Quý khách hàng đã có thể sở hữu 1 đường Internet cáp quang với tốc độ cao hơn hàng 10 lần đường Internet thông thường’. Những hộ gia đình muốn lắp đặt wifi fpt Biên hoà có thể sử dụng gói cước tốc độ cao từ 16 Mbps đến 45 Mbps bảo đảm nhu cầu cho mọi gia đình với mọi quy mô.

Bảng giá cước đăng ký lắp đặt wifi fpt Biên Hoà mới nhất năm 2023.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* Khách lắp mạng wifi fpt Biên Hòa cáp quang gpon được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports.
* Ưu đãi cho khách hàng đăng ký wifi fpt Biên Hòa trả trước:
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư;
  • Trả trước 1 năm: Tặng tháng cước thứ 13 + Miễn phí vật tư.

P/s: Biên Hòa được đánh giá là một trong những thành phố đông dân nhất của Việt Nam, 
Thành phố này cũng là trung tâm công nghiệp quan trọng của cả nước. Biên Hòa có thế mạnh về công nghiệp và cũng là nơi đi tiên phong trong lĩnh vực Công nghiệp đầu tiên của cả nước với việc hình thành sớm KCN Biên Hòa I (năm 1967) – Khu kĩ nghệ Biên Hòa – Khu công nghiệp đầu tiên của cả nước sau ngày đất nước Thống Nhất. Thành phố Biên Hòa hiện có 5 khu công nghiệp được Chính phủ phê duyệt đã đi vào hoạt động với cơ sở hạ tầng được xây dựng đồng bộ. Hoạt động thương mại dịch vụ trên địa bàn thành Phố Biên Hòa khá sôi động.

Cảm ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ của chúng tôi!


Xem thêm>> Đăng Ký Lắp Đặt Internet FPT Tại Huyện Tân Phú, Đồng Nai

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *