chuong-trinh-khuyen-mai-lap-mang-cap-quang-2017
Thế là kỳ nghỉ lễ tết dương lịch đã kết thúc mọi người đã bắt đầu một ngày mới với nhiều bận rộn trong công việc, học tập. Nhân viên của FPT Telecom khắp cả nước thì vẫn làm việc vẫn trực hỗ trợ khách hàng đảm bảo kết nối thông suốt trong những ngày nghỉ lễ và nhưng khách hàng lắp mới dịch vụ vẫn được hỗ trợ tận nhà để ký hợp đồng và lắp đặt trong dịp tết này, vì lắp mạng FPT hiểu rằng rất nhiều người đi xa chỉ có dịp nghỉ lễ để về bên gia đình và những người con xa nhà tranh thủ nghỉ lễ về lắp mạng cáp quang FPT cho bố mẹ và người thân sử dụng. Thấu hiểu điều đó, nên lắp mạng FPT làm việc liên tục cả dịp nghỉ lễ, khách hàng cứ nghỉ ngơi và đăng ký lắp mạng cáp quang FPT tất cả mọi nhân viên sẽ hỗ trợ tối ưu mọi yêu cầu của khách hàng.

Để chào đón năm mới 2017 công ty FPT Telecom đã triển khai những chương trình ưu đãi dành cho quý khách hàng đăng ký dịch vụ viễn thông fpt. Trong năm mới này khi lắp mạng FPT toàn quốc có nhiều thay đổi các chi nhánh tỉnh hoàn thiện hơn việc quang hóa hạ tầng và nâng băng thông để tăng tốc độ và giữ nguyên ưu đãi dành cho mọi đối tượng khách hàng. 
Năm mới 2017 lắp mạng cáp quang FPT hưa hẹn sẽ cung cấp những đường truyền tốt nhất, băng thông siêu tốc và chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo hy vọng làm mọi khách hàng trên toàn quốc đều hài lòng về dịch vụ.

Công ty FPT Telecom luôn có nhiều đổi mới về công nghệ để có thể từng bước tối ưu hoá gói cước, nâng cao chất lượng phục vụ cũng như cải thiện băng thông đồng giúp quý khách hàng có thể giảm thành sản phẩm hoà mạng fpt và truy cập internet một cách nhanh chóng hơn với đường truyền cáp quang công nghệ mới nhất.

Trong tháng 1 năm 2017 này khi khách hàng đăng ký lắp mạng fpt và truyền hình internet fpt sẽ được ưu đãi về giá cước cũng như tốc độ của sản phẩm với chương trình khuyến mãi lắp mạng cáp quang năm 2017 của công ty FPT Telecom.

Với Khách hàng là cá nhân, gia đình muốn lắp đặt internet fpt có thể lựa chọn trong số các gói cước cáp quang gpon sau:

I. Đăng Ký Internet FPT Telecom Cáp Quang Cá Nhân.
(Bảng giá chưa bao gồm 10%VAT)

Gói CướcBăng ThôngCước ThángPhí Vật Tư
F522 Mbps200.000300.000
F427 Mbps230.000200.000
F335 Mbps280.000200.000
F245 Mbps370.000200.000
  • Khách hàng lắp đặt internet fpt trả trước 6 tháng: miễn phí hòa mạng, tặng 1 tháng cước thứ 7
  • Khách lắp mạng fpt trả trước 12 tháng : miễn phí hòa mạng tặng 2 tháng cước, riêng gói F4 tặng 3 tháng cước.

Trường hợp khách hàng muốn lắp đặt truyền hình fpt có thể lựa chọn lắp gói cước combo internet FPT Telecom triển khai khuyến mãi trong năm 2017 này.

II. Lắp Gói Cước Combo FPT Telecom Hộ Gia Đình.
(Bảng giá chưa bao gồm 10%VAT)

Gói CướcBăng ThôngCước ThángPhí Vật Tư
Combo F616 Mbps235.000600.000
Combo F522 Mbps265.000
Combo F427 Mbps295.000
ComboF332 Mbps345.000
Combo F245 Mbps435.000
Khách hàng lắp gói combo fpt trả trước 6 tháng : phí hoà mạng 600k, tặng 1 tháng cước
Khách đăng ký combo internet fpt trả trước 12 tháng : phí hoà mạng 600k, tặng 3 tháng cước.

Báo giá mang tính chất tham khảo, các tỉnh thành và chi nhánh khác nhau sẽ có các giá cước khác nhau, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 để được tư vấn cụ thể và giải đáp mọi thắc mắc về lắp đặt internet cáp quang FPT.

Chương trình khuyến mãi khi đăng ký lắp đặt cáp quang FPT:

  • Miễn phí vật tư triển khai lắp đặt cáp quang FPT.
  • Trang bị modem wifi cáp quang FPT.
  • Miễn phí dây cáp thuê bao.
  • Nâng bang thông đường truyền.
  • Ưu đãi giảm giá cước hàng tháng, liên tục trong suốt quá trình sử dụng internet wifi cáp quang FPT.

Ưu đãi dành cho khách hàng trả trước cước hàng tháng:

  • Khách hàng trả trước 6 tháng:
  • Miễn phí hòa mạng cáp quang FPT.
  • Tặng thêm cước sử dụng tháng thứ 7.
  • Khách hàng trả trước 12 tháng:
  • Miễn phí hòa mạng cáp quang FPT.
  • Tặng cước sử dụng tháng thứ 13 và 14.

Thủ tục đăng ký lắp đặt cáp quang FPT Telecom:

Khách hàng liên hệ tổng đài trên để đăng ký lắp đặt cáp quang FPT, có nhân viên kinh doanh fpt tại tỉnh thành hoặc khu vực khách hàng sẽ đến nhà hướng dẫn quý khách hoàn thiện hồ sơ hợp đồng tại nhà khách hàng
Khi làm hợp đồng lắp mạng fpt trong năm 2017 này khách hàng cung cấp 1 bản sao chứng minh thư nhân dân.

Với phương châm mọi kết nối trên cùng 1 đường truyền, các kỹ sư của FPT đã nghiên cứu phát triển thành công dịch vụ truyền hình FPT được tích hợp trên đường truyền internet wifi cáp quang FPT. Với công nghệ cáp quang và truyền hình internet với nhứng kênh thông tin, giải trí đa dạng phong phú sẽ mang cả thế giới đến ngôi nhà của bạn.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng dịch vụ của chúng tôi, Công ty Viễn Thông FPT Telecom kính chúc khách hàng năm mới an khanh thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, tình cảm thăng hoa.

Xem thêm >>> Tuyến Cáp Quang Quốc Tế APG Chính Thức Hoạt Động

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *